Dật Hanh tung Mini Album “Bánh Bèo siêu ngon” với dòng nhạc sở trường của “Nghệ sĩ Da Màu”


Sau khi tung hai single “Phố”, một ca khúc viết cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Single “Nếu Trái Đất Ngừng Quay”, ca khúc viết về chuyện tình thời áo trắng của mình. Dật Hanh tiếp tục cho ra Mini Album mang tên Bánh Bèo siêu ngon với màu sắc âm nhạc khắc hẳn.

Với 3 ca khúc theo ba dòng nhạc khác nhau: Bánh Bèo (dòng Smooth Jazz), Ngon Lành cành Đào (dòng Blues), Đầu trọc không hiểu vì đâu (Dòng Latino Jazz). Dật Hanh vẫn hy vọng những sáng tạo và sự tìm tòi của mình sẽ góp phần mang đến những màu sắc mới cho những ai quan tâm và yêu thích sự mới mẻ.


Với gia tài sáng tác hơn 100 ca khúc của mình, dật hanh đang ấp ủ sẽ tung ra dần khi thích hợp. Đặc biệt anh chàng đã sống ở Việt Nam hơn 10 năm, tiếp xúc với thị trường âm nhạc trong nước không được đầy đủ. Nên chàng nhạc sĩ vẫn muốn những tác phẩm của mình sẽ góp thêm cho nền nghệ thuật nước nhà.


Album Bánh Bèo Siêu Ngon, mang màu sắc Jazzy-Blues. Đây là một dòng nhạc quen thuộc của các nghệ sĩ Da màu. Một Album kết hợp phông văn hóa châu á vào giai điệu đậm chất Mỹ Phi. Dật Hanh tin tằngC rằng Album lần này sẽ là một “gia vị” mới so với những album trước đây, khi chủ yếu là ballad, bán cổ điển và EDM R&B. Đây là kết quả của quá trình không ngừng đi tìm tòi những chất liệu mới mà Dật Hanh luôn hướng tới mỗi ngày. Thông qua album này, khán giả sẽ thấy một anh chàng Dật Hanh tinh nghịch và cá tính, chứ không phải lúc nào cũng nghiêm túc như ông cụ non.


Album này được đầu tư thực hiện trong vòng 5 tháng, Dật Hanh phải bay ra Hà Nội 2 lần để thu âm. May mắn khi được hợp tác với nhạc sĩ Nam Nguyễn Pro và guitarist Linh Tóc Dài, là những người có tay nghề rất tốt khi nói đến dòng nhạc Blues Jazz tại Việt Nam.


Dật Hanh thường sáng tác ngẫu hứng, thường là ngẫu hứng trong khuôn khổ một vài dòng nhạc nhất định mà mình cảm thấy phù hợp. Vơi kinh nghiệm viết nhạc hơn 10 năm, và luôn tìm tòi những chất liệu mới cho bản thân. Nam ca nhạc sĩ hy vọng nhận được sự ủng hộ của công chúng yêu nhạc.


Phát hành sản phẩm không phải là hoạt động duy nhất mà Dật Hanh muốn hướng tới, và vẫn hy vọng sẽ có cơ hội biểu diễn tại Việt Nam nhiều hơn.

Khoảng cách địa lý giữa Singapore và Việt Nam không phải là một trở ngại để Dật Hanh từ bỏ đam mê. Cứ một đến hai tháng thì anh chàng tranh thủ về Việt Nam một lần. Và chàng nhạc sĩ “Bánh bèo” đang tìm cơ hội để thường xuyên về Việt Nam hơn nữa.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546