“Cô bé Hawaii” 5 tuổi Khả Hân nhảy điêu luyện khiến Lâm Vỹ Dạ vỗ tay không ngừng


Cậu bé hư thận” Thanh Tính và “cô bé Hawaii” Khả Hân là hai thí sinh nhí gây ấn tượng nhất của Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí tập 2.
Tối 17/5, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí tập 2 phát sóng với nhiều tiểu phẩm vui nhộn xen lẫn những tiết mục gây xúc động khiến dàn huấn luyện viên “không từ thủ đoạn” để chiêu dụ về vương quốc của mình.

Thanh Tính thể thiện Tiếng chày trên sóc Bom Bo.


Tại tập 2 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, cậu bé 6 tuổi Thanh Tính xuất hiện với tiết mục “Tiếng chày trên sóc Bom Bo” cùng màn nhảy múa điêu luyện khiến dàn huấn luyện viên cũng phải “nhún nhảy” theo điệu nhạc.
Kết thúc tiết mục, HLV Gia Bảo lập tức có lời khen ngợi Thanh Tính nhảy vô cùng đẹp, đặc biệt điều thu hút 4 vương quốc là “style lạnh lùng” trong khi diễn của cậu bé và cả 4 vương quốc đều bấm nút chọn Thanh Tính về đội của mình.




Khi đưa ra chọn lựa cuối cùng, cậu bé 6 tuổi nhờ mẹ lên sân khấu quyết định, tuy nhiên, điều gây bất ngờ cho tất cả khán giả là mẹ của Thanh Tính từ chối cho cậu bé vào tiếp vòng trong. Chị Nguyễn Thị Hiền – mẹ Thanh Tính chia sẻ: “Rất cảm ơn các huấn luyện viên đã chọn bé, nhưng xin cho bé ngừng cuộc thi. Vì bé có chứng bệnh hư thận, không đủ sức khỏe để tiếp tục vào vòng trong của chương trình. Nay thấy bé bớt bệnh nên tôi mới dám đăng kí cho bé đi thì, vì bé có ước mơ được một lần lên truyền hình, nên gia đình chiều theo ý của bé”. Lời tâm sự đầy chân thành của mẹ Thanh Tính đã khiến dàn huấn luyện viên xúc động nghẹn ngào không cầm được nước mắt.


Mặc dù cậu bé hư thận Thanh Tính không thể tiếp tục đi vào vòng trong của chương trình, nhưng HLV Hứa Minh Đạt đã hỏi lần cuối: “Nếu con có sự chọn lựa thì sẽ về đội của ai?”, Thanh Tính trả lời sẽ về đội của HLV Hứa Minh Đạt. Với câu chuyện cảm động của “cậu bé hư thận” Thanh Tính đã để lại những tình cảm không thể nào quên tại Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.


Khả Hân thể hiện Em bé và tên cướp biển.

Với tiết mục “Em bé và tên cướp biển”, cô bé 5 tuổi Khả Hân nhảy vũ điệu Hawaii khiến dàn huấn luyện viên đều bấm nút chọn ngay lập tức. Sở hữu khuôn mặt đáng yêu, mũm mĩm, “cô bé Hawaii” khiến các HLV Hoàng Mèo, Gia Bảo, Lê Nam dùng mọi cách để dụ dỗ như kẹo, đồ chơi, truyện tranh… nhưng đều bị từ chối. Kết quả cuối cùng, Khả Hân quyết định về vương quốc Loài hoa với lí do: “Cô Lâm Vỹ Dạ đẹp gái và chú Hứa Minh Đạt đẹp trai”, đã khiến đôi vợ chồng vương quốc Loài hoa vô cùng thích thú vỗ tay không ngừng.

“Cá chùi kiếng” Khánh Như với tiết mục “Hằng Nga công chúa” được nhận rất nhiều lời khen ngợi từ dàn huấn luyện viên đã quyết định về vương quốc Kẹo ngọt Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm. “Cá chùi kiếng” Khánh Như trở thành thần dân đầu tiên cho vương quốc Kẹo ngọt.


Tại tập 2, cậu bé 8 tuổi Gia Bảo với tiết mục “Nội tôi” mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả và dàn huấn luyện viên Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí. “Hot boy không phải dạng vừa” Gia Bảo gây tiếng cười từ những câu thoại vô cùng dí dỏm, đáng yêu, mang lại nhiều xúc cảm lắng đọng từ ca khúc “Nội tôi” với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào hoàn toàn chinh phục cả 4 vương quốc.

HLV Hoàng Mèo nhận xét: “Gia Bảo xử lý tình huống rất tốt, biến đổi tâm lí vô cùng duyên dáng”. HLV Đại Ngọc Trâm mong muốn Gia Bảo về vương quốc Kẹo ngọt của mình để có thể “chấp hết các đội khác”.

Để chiêu dụ Gia Bảo về vương quốc Đồ chơi, HLV Lê Nam thẳng thừng tuyên bố, nếu Gia Bảo không về vương quốc của mình thì “hãy hủy kết bạn Facebook”. Các huấn luyện viên dùng mọi cách như “năn nỉ”, “đe dọa” để có thể dụ dỗ thí sinh về vương quốc của mình. Kết quả cuối cùng, “hot boy không phải dạng vừa” Gia Bảo quyết định về vương quốc Đồ chơi Minh Trọng – Lê Nam.


Với tiểu phẩm “Chó sói và cô bé quàng khăn đỏ”, cậu bé 11 tuổi Tiến Dũng hóa thân thành chó sói nói giọng Bắc hài hước khiến tất cả các vương quốc đều bấm nút chọn. Tiến Dũng diễn vai chó sói nhưng lại rất nhát gan và ngốc nghếch là phần đặc biệt gây sự thích thú cho khán giả Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

HLV Minh Trọng nhận xét: “Tiến Dũng diễn thoại nhả chữ rất có duyên, với kịch bản này người khác diễn có thể không gây hài nhưng Tiến Dũng dùng thoại lại có thể khiến người ta cười”. Để có thể chiêu dụ “sói ca” Tiến Dũng về đội, các HLV Gia Bảo, Lê Nam, Lâm Vỹ Dạ phải “tranh” nhau nói giọng Bắc cho giống cậu bé để “năn nỉ” về vương quốc của mình. Trong đó, đôi vợ chồng Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm là vương quốc bấm nút chọn đầu tiên, Đại Ngọc Trâm nhận xét, từ miếng thoại đầu tiên thôi đã quyết định bấm nút chọn vì nhận thấy được đầu óc của Tiến Dũng rất hài hước. Kết quả cuối cùng, “sói ca” Tiến Dũng đã chọn về vương quốc Kẹo ngọt khiến Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm nhảy múa vui mừng.


Ngoài các tiết mục của bé Thanh Tính, Gia Bảo, Khả Hân, Tiến Dũng, tập 2 còn có các tiết mục vô cùng thú vị như “Chuyện công viên” với màn đối đáp lém lỉnh của bé Phương Thi khiến HLV Hoàng Mèo phải “trợn tròn mắt” bất ngờ; tiết mục “Hai đứa bé” của Thiên Kim – Minh Thông vô cùng hài hước và là “fan bự” của cặp HLV Minh Trọng – Lê Nam; tiết mục nhạc kịch “Chuyện bé Cám” của Gia Linh khiến các huấn luyện viên vô cùng thích thú.


Kết quả tập 2, vương quốc kẹo ngọt Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm “lấy lại phong độ” tìm được những thần dân đầu tiên của mình là Khánh Như, Tiến Dũng, Phương Thi; vương quốc Loài hoa có những thí sinh mới là Khả Hân và Gia Linh, cùng 2 thí sinh ở tập 1 là Bảo Ngọc và Quỳnh Anh, vương quốc Loài hoa chỉ còn thiếu 1 thí sinh. Vương quốc Đồ chơi với những thần dân mới là Thiên Kim và Minh Thông, cùng với thí sinh ở tập 1 là Thảo Nguyên, tổng kết cặp HLV Minh Trọng – Lê Nam còn thiếu 2 thí sinh. Vương quốc Cổ tích lại chưa tìm được thần dân mới nào trong tập 2 này, với đội hình cũ tập 1 là Mai Vy và Trường An.

Chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí tập 3 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Tư ngày 24/5 trên kênh THVL1. Tại tập 3, 4 cặp HLV sẽ tiếp tục tìm kiếm các “thần dân nhí” về vương quốc của mình.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546