Xuan Lan's Academy khai giảng khoá hoc dành cho trẻ em


Ngày 14/5, khóa học đầu tiên về đào tạo người mẫu của Xuan Lan’s Model Academy đã chính thức khai giảng tại Hà Nội.

Có rất đông phụ huynh đã dẫn con em của mình đến tham gia buổi gặp gỡ với siêu mẫu Xuân Lan và các người mẫu của Vietnam’s Next Top Model như Mai Giang, Nguyễn Ngần, Tiêu Linh, Nguyễn Văn Hội, Kim Dung – những người sẽ hỗ trợ cô truyền đạt lại kinh nghiệm cho các mẫu trẻ và mẫu nhí.

Sau buổi tư vấn, siêu mẫu Xuân Lan đã bắt tay vào giảng dạy cho các học viên những bước đi catwalk đầu tiên. Xuân Lan chia sẻ: “Cái tôi mong muốn không chỉ là đem đến kĩ năng giúp các em trình diễn trên sàn catwalk, mà quan trọng chính là sự tự tin vào những sải bước của chính mình, ý thức về bản thân, khai phá".

Xuân Lan cùng các đồng nghiệp.

Là người tiên phong sáng lập ra Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam’s Junior Fashion Week, Xuân Lan cho thấy tâm huyết của cô dành cho thế hệ mẫu nhí.

Chia sẻ về lí do lựa chọn lớp học dành cho mẫu nhí để “xông đất” khai giảng cho học viện của mình, Xuân Lan cho biết: “Những sải bước non nớt, hồn nhiên nhưng tràn đầy sức sống, sự tự tin rất thơ ngây và truyền cảm hứng cho tất cả khán giả ngồi xem. Với tôi, việc giúp cho các bé có cơ hội sải bước trên sàn catwalk không chỉ đơn thuần là đánh thức những tài năng nhí của nghề mẫu, mà còn giúp các con có được sự tự tin, ý thức được về bản thân, đồng thời góp phần tuyên truyền những thông điệp sống tích cực, bảo vệ trẻ em khỏi những tệ nạn như ấu dâm, buôn bán trẻ em, bạo hành học đường”.

Xuân Lan hướng dẫn tạo dáng cho một bé gái đến tham gia sự kiện.

Cùng với việc khai giảng lớp học người mẫu chuyên nghiệp, Xuan Lan’s Model Academy cũng đang chuẩn bị để đưa Vietnam’s Junior Fashion Week 2017 – Tuần lễ thời trang trẻ em lần đầu đến với Hà Nội sau 2 lần tổ chức thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động này dự kiến diễn ra từ 16-18/6. Thông điệp của Vietnam’s Junior Fashion Week 2017 vẫn là “Đừng im lặng – Chúng con cần được bảo vệ” với mong muốn truyền tải thông điệp về Bảo vệ quyền lợi trẻ em trước những tệ nạn như bạo hành, ngược đãi, xâm hại thân thể.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546