Quang Sơn trở thành Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh 2019


Vượt qua các thí sinh 'nặng ký' khác, Quang Sơn giành chiến thắng tại Gương mặt điện ảnh 2019. Thành tích của anh nhận được sự ủng hộ của khán giả.


Chiến thắng của Quang Sơn được khán giả ủng hộ

Tối 10.8, chung kết Gương mặt điện ảnh diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh Kim Nhã, Nguyễn Huy, Quang Sơn và Lương Ánh Ngọc. Trong đêm thi này, hai thí sinh sẽ bắt cặp để tỏa sáng trong cùng một tiểu phẩm dưới sự đánh giá của bộ tứ giám khảo gồm NSND Đào Bá Sơn, diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Nam Thư.
Kim Nhã và Quang Sơn kết hợp cùng nhau trong tiết mục Mộ gió, được lấy cảm hứng từ tác phẩm cùng tên của Nguyễn Ngọc Tư, do đạo diễn Minh Nhựt thực hiện. Kể lại bi kịch của những đứa trẻ quê nghèo, phần thi lấy nước mắt của khán giả bởi câu chuyện gần gũi với đời sống người dân Nam bộ và đặc biệt là phần diễn xuất ấn tượng của hai thí sinh. Nếu như Quang Sơn khéo léo bỏ ngỏ được những khoảng lặng để tạo sự thổn thức thì Kim Nhã đẩy được sự day dứt của nhân vật lên đỉnh điểm với ánh mắt sắc lạnh.



Quang Sơn biến hóa đa dạng trong đêm chung kết

Nhận xét về tiết mục này, Cát Phượng thẳng thắn: “Có lẽ chị ngồi đây là sự may mắn khi chị được xem các em diễn". Cô khen ngợi ánh mắt của Kim Nhã đẹp nhưng cách thể hiện chưa đa dạng. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn nghiêm khắc chỉ ra nhiều chỗ “lật cảm xúc" chưa tới của cựu thành viên BB&BG song anh lại thích phản ứng nhẹ nhàng và đời thường của cô. “Anh đợi em trở thành một ngọc nữ trên màn ảnh rộng", diễn viên Em chưa 18 nói.

Nói về thí sinh Quang Sơn, NSND Đào Bá Sơn cho rằng dù anh có vẻ “thô mộc" nhưng lại ẩn chứa nội lực lớn. Nam giám khảo đánh giá cao Quang Sơn vì gây được tình huống đột biến, với tạo hình nhân vật có phần “xù xì" của người đàn ông vùng sông nước. Tuy nhiên, ông khuyên nam thí sinh cần tiết chế sự ồn ào để tạo nên khoảng lặng cho người xem. Là giám khảo khóc nhiều nhất khi xem tiết mục này, Nam Thư dành lời khen cho cả Quang Sơn lẫn Kim Nhã. Cô cho biết bản thân hạnh phúc khi nhìn thấy các thí sinh đã từng bước trưởng thành sau cuộc thi.
Xuất sắc vượt qua hàng loạt diễn viên trẻ triển vọng, Quang Sơn tiếp bước Mai Tài Phến, Song Ngư đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt điện ảnh 2019. Danh hiệu Á quân 1 thuộc về Lương Ánh Ngọc. Trong khi đó, Kim Nhã và Nguyễn Huy đồng giải Á quân 2. Chia sẻ sau khi giành chiến thắng, Quang Sơn cho biết: “Sau cuộc thi này tôi sẽ cho mình một thời gian để chiêm nghiệm lại suốt quá trình vừa qua, học hỏi được những gì, chưa làm được những gì để cố gắng bồi đắp cho bản thân mình trước những dự án sắp tới”.

Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546