Bà Tiêu Yến Trinh – Tổng Giám đốc Công ty Talentnet được bình chọn trao Giải thưởng Sao Đỏ năm 2019


Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cơ quan thường trực Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 chính thức công bố bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kết Nối Nhân Tài (“Talentnet”) được bình chọn trao Giải thưởng Sao Đỏ năm 2019.


Theo đó, Bà Tiêu Yến Trinh cũng vinh dự lọt vào Top 10 các Doanh nhân xuất sắc nhất mùa giải năm nay, nhờ vào những thành tựu và đóng góp, hỗ trợ nổi bật cho cộng đồng.

Mùa giải 2019, Giải thưởng xét trao tặng danh hiệu top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất sẽ được trao tặng giải thưởng Sao đỏ. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng: sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp ứng viên tham gia và chung tuyển. Hội đồng bình chọn đã chấm điểm cho ứng viên theo từng tiêu chí và việc xếp hạng ứng viên được thực hiện khoa học, công khai và minh bạch.


Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kết Nối Nhân Tài ("Talentnet")

Phát biểu về niềm vui cũng như trách nhiệm mới sau khi đạt danh hiệu cao quý này, Bà Tiêu Yến Trinh chia sẻ: "Tiếp tục tiến bước" có lẽ là từ miêu tả rõ nhất trách nhiệm tôi đang cảm nhận ngay tại khoảnh khắc nhận giải thưởng Sao Đỏ đầy vinh dự này. Sao Đỏ là lời khẳng định lớn nhất cho quyết tâm và sứ mệnh "nâng tầm nguồn nhân lực Việt" của không chỉ của riêng tôi mà còn cả các đồng nghiệp của tôi tại Talentnet trong suốt 12 năm vừa qua. Khi những bước đi của mình được công nhận bởi các ban ngành, tổ chức và giải thưởng uy tín như Sao Đỏ, tôi hiểu rằng mình cần những bước đi nhanh hơn, dài hơn và táo bạo hơn để sứ mệnh nói trên sớm trở thành hiện thực. Tôi muốn chất lượng nguồn nhân lực "made in Vietnam" được lan tỏa ở mọi vị trí, ngành nghề, tạo được lợi thế cạnh tranh và sự công nhận của thị trường khu vực và quốc tế."

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546