Kem Body Duly: Chặng đường hoàng kim 5 tháng


Công Ty Mỹ Phẩm Duly từ khi thành lập vào tháng 8/2019 đến nay đã liên tục nổ lực để mang đến những sản phẩm tin tưởng cho thị trường mỹ phẩm hiện nay. 


Nhờ chính sách hoạt động năng nổ của Ban Giám Đốc, dù mới ra đời nhưng sản phẩm Duly sớm có chỗ đứng trên thị trường. Sản phẩm Duly liên tục giành được nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 Sản Phẩm Dịch Vụ Cao 2019, Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt - Thương Hiệu Nhãn hiệu Tin Dùng và Sản Phẩm Dịch vụ Chất Lượng Cao, Thương Hiệu Nhãn Hiệu Danh Tiếng Việt Nam, CEO Bản Lĩnh Hội Nhập, Hàng Thật Chính Hãng Thương Hiệu Độc Quyền... đạt được nhiều lòng tin của các đại lý và người tiêu dùng. 

Trước nhu cầu phát triển ngày càng mạnh, mỹ phẩm Duly luôn xác định mục tiêu nâng cao chất lượng của sản phẩm, đồng thời luôn tạo mối quan hệ mật thiết cùng khách hành thân quen. Để tri ân sự tin tưởng của đai lý và khách hàng, ngày 22/12/2019, Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Duly sẽ tổ chức Đêm Vinh Danh - Chặng Đường Hoàng Kim 5 Tháng tại khách sạn Capella Park View. 


Trong Đêm Vinh Danh này, Công ty sẽ vinh danh những doanh nhân, đại lý xuất sắc nhất. Đây là kết quả của chặng đua mà những chiến binh nhà Duly đã đạt được trong năm 2019. Trong sự kiện này, Ban Giám Đốc cho biết sẽ trao vương niệm, bằng khen thưởng cho những doanh nhân xuất sắc trong năm, tham gia bốc thăm trúng thưởng, tận hưởng tiệc sang trọng và xác định chiến lược phát triển cho năm 2020. 


Đặc biệt trong dịp này, các doanh nhân, đại lý mỹ phẩm Duly sẽ có buổi giao lưu cùng thầy Trần Quang Minh, chuyên gia đào tạo kinh doanh online hàng đầu tại Việt Nam. 


Đây là chương trình hàng năm dành cho khách hàng thân thiết. Sự kiện này sẽ được đưa tin trên HTV9, HTV1 và được nhiều báo chí trong nước quan tâm.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546