Tâm Anh cứng họng khi bị Lê Lộc bốc phốt có nét con gái


Hết bốc phốt nam diễn viên Tâm Anh có nét đẹp con gái, Lê Lộc còn khẳng định mẹ cô rất kỵ những ai sửa đẹp hơn mình.


Trong chương trình Trai Đẹp Vào Bếp, các “thánh thả thính” thần sầu như Võ Tấn Phát và Khắc Minh vẫn chưa chinh phục được hai chị em Phương Lan, Lê Lộc. Tuần này, mẹ hai cô gái lại giới thiệu cho Phương Lan và Lê Lộc một chàng trai ấm áp – nam diễn viên Tâm Anh.


Ngoại hình điển trai cùng với phong cách ăn mặc chỉn chu của Tâm Anh khiến Phương Lan xao xuyến ngay cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên phần “thuyết trình” trang phục ton-sur-ton với hai chị em gia đình hương vị có đôi phần mất điểm vì nhận định khả năng bắt cá hai tay cực cao từ phía Lê Lộc. Vì vậy hai cô gái quyết định phải ngay lập tức thử thách nam diễn viên mà không cần biết anh muốn chinh phục ai.

Tâm Anh không ngần ngại tiến thẳng vào bếp để giới thiệu món ăn mà mình sẽ thực hiện để lấy lòng hai chị em mang tên “Thiên nga đi bộ bên bờ sông Ấn Độ”. Trước sự thắc mắc của Lê Lộc, Tâm Anh cũng khai thật đây chính là món cà ri gà. Bất ngờ trước sự thú vị của Tâm Anh, Phương Lan và Lê Lộc liên tục trầm trồ trai đẹp rất “hay ho” và đầy ẩn ý, nhưng vẫn cố tình giấu nguyên liệu dừa tươi để chàng trai phải bước vào thử thách “lắc nui vào chai”. Nhưng may mắn thay, Tâm Anh vẫn vượt qua được thử thách này.


Những tưởng sẽ được êm ả bắt đầu nấu ăn thì Tâm Anh lại bị người mẹ bí ẩn “đào mộ” bức ảnh thời còn là một diễn viên múa và yêu cầu anh phải nhảy xoạc chân. Tâm Anh khéo léo từ chối và giải thích: “9 năm trôi qua, bụi đời đã vây kín cuộc đời con và khiến con cứng ngắc”. Trước sự bối rối đầy đáng yêu của Tâm Anh, Phương Lan ra sức biện minh giúp anh trước mẹ mình.


Thế nhưng vừa vượt qua “đại hạn” này, thì Tâm Anh lại nhận thêm bức ảnh thời “trẻ trâu” đen đúa của mình. Anh dở khóc dở cười thanh minh vì lúc đó công nghệ hiện đại chưa phát triển, điện thoại chưa có nhiều ứng dụng chụp ảnh như hiện tại nên những bức ảnh của anh chưa được lung linh như bây giờ. Nam diễn viên kiên quyết phủ nhận nghi ngờ sửa mũi tắm trắng của hai chị em ngôi nhà hương vị. Tin tưởng lời của Tâm Anh, Lê Lộc tấm tắc khen ngợi: “Anh giữ được vẻ đẹp tự nhiên từ bé đến lớn như vậy là rất tốt, vì má em kỵ ai sửa đẹp hơn má em”.

Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh trai đẹp Tâm Anh giả gái cũng bị hai chị em gia đình hương vị mổ sẻ và nghi ngờ giới tính của anh. Nam diễn viên ra sức thanh minh đó là công việc của mình và sẽ sẵn sàng giả làm mẹ của Phương Lan và Lê Lộc nếu như hai cô cần.

Tâm Anh cứng họng khi bị Lê Lộc bốc phốt có nét con gái

Vượt qua những thử thách khó khăn từ hai chị em lắm chiêu Phương Lan – Lê Lộc và những lần “vạch mặt” bất ngờ từ người mẹ bí mật, Tâm Anh tiếp tục chinh phục hai người đẹp bằng cách bật mí mình là người rất dễ bị tổn thương nhưng không phải là người yếu đuối. Anh cũng thú nhận bản thân rất sợ rắn và hàm răng giả khiến hai chị em Phương Lan – Lê Lộc không ngừng nghi ngờ về giới tính của anh này.

Dù ấn tượng trước sự dễ thương và chân thành của Tâm Anh, nhưng hai chị em gia đình hương vị vẫn đưa anh vào danh sách chờ theo yêu cầu của người mẹ bí mật.

“Trai Đẹp Vào Bếp” là chương trình với format hoàn toàn mới do Đài truyền hình Việt Nam và Jet studio thực hiện, được phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV9. Với sự dẫn dắt của hai nữ nghệ sĩ Lê Lộc và Phương Lan, cả hai sẽ xuất hiện với tư cách là hai chị em gái xinh đẹp, duyên dáng đang đến tuổi lấy chồng. Mẹ cô vì muốn con gái lấy được người chồng tốt bèn tổ chức kén rể. Tiêu chí chọn rể quý không những khôi ngô tuấn tú, mà còn phải nấu ăn ngon. Và để có thể khoe được tài nghệ nấu nướng của mình, các chàng trai còn phải vượt qua nhiều thử thách hóc búa, oái ăm, vui nhộn từ hai cô gái thông minh, nhí nhảnh.

Bên cạnh đó, chương trình không những hứa hẹn sẽ xoá bỏ quan niệm gian bếp là không gian vốn dĩ dành cho phụ nữ, mà còn giới thiệu một không gian mới, rất nam tính nhưng cũng đầy tình cảm, tâm lý và ấm áp từ các chàng trai.

Tập 3 Trai Đẹp Vào Bếp với sự tung hứng duyên dáng, hài hước của hai nữ MC là Lê Lộc và Phương Lan, cùng với sự xuất hiện đặc biệt của trai đẹp – nam diễn viên Tâm Anh sẽ mang đến khán giả những giây phút vui nhộn, thư giãn. Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 21/12/2019 trên VTV9.

Theo plxh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546