Diễn viên Huỳnh Hồng Loantrang trí đón Tết


Nữ diễn viên trẻ trang hoàng nhà cửa với cây đào đỏ thắm, mâm ngủ quả đầy màu sắc... trong những ngày giáp Tết Canh Tý.


Trong những ngày cận Tết, dù bận bịu lịch quay, Huỳnh Hồng Loan tranh thủ thời gian để sắm sửa Tết, trang hoàng lại nhà cửa. Ở tuổi 25, nữ diễn viên 9x đang sống trong căn hộ có ba phòng ngủ, rộng hơn 100 m2 thuộc một chung cư cao cấp tại TP HCM.


Bước vào căn hộ này những ngày giáp Tết, mọi người đều cảm nhận được không khí mùa xuân đang tràn về. Hồng Loan chia sẻ, cô rất yêu thích không gian của phòng khách nên đã chăm chút nơi đây kỹ càng nhất.



Hồng Loan tự tay đi chợ hoa mua cành đào, ghé chợ hoa mua chậu lan và ít hoa quả về để cúng. 



Nữ diễn viên cho biết cô sống trong căn hộ một mình. Lâu lâu mẹ cô từ Bình Dương xuống chơi, ở cùng con gái vài ngày rồi về. Đây cũng là thành quả nữ diễn viên tích góp được sau nhiều năm làm nghệ thuật và kinh doanh riêng. Ngoài nhà cửa, Huỳnh Hồng Loan còn tậu được cả xế hộp để thuận tiện cho việc đi lại.
Hồng Loan tâm sự: "Nhiều người nhìn vẻ ngoài nhận xét tôi trông có vẻ mỏng manh, yếu đuối nhưng thật ra lại rất mạnh mẽ và cầu toàn. Tôi sống không phụ thuộc vào ai cả. Từ nhỏ tôi đã sống trong sự khổ cực rồi nên rất tự lập.



"Tết của gia đình tôi ngày xưa không được đủ đầy như bây giờ đâu. Hiện cuộc sống tốt lên, mỗi dịp Tết đến tôi chỉ mong được quây quần bên những người thân yêu. Ngày xưa, Tết đến cả nhà quây quần làm nhang, làm đèn thủ công... Mọi thứ hơi khổ một tý nhưng rất êm đềm... Còn giờ, cuộc sống đủ đầy nhưng mẹ con tôi lại thiếu vắng ba. Nhà rộng nhưng lại không có người đàn ông duy nhất của gia đình bên cạnh nữa. Tết nay, niềm vui của tôi là đón mẹ lên chơi và chị gái từ Trung Quốc về, đem theo cả cháu nữa".


Tết này, ngoài việc ở cạnh gia đình, Huỳnh Hồng Loan sẽ diễn vở kịch Giao kèo sống thật tại sân khấu kịch 5B để phục vụ khán giả. Qua Tết, cô sẽ Bắc tiến trong một dự án phim tiếp theo trên sóng VTV. Cô đang tham gia vào dự án Cây táo nở hoa của đạo diễn Võ Thạch Thảo đóng cùng diễn viên Thái Hoà, Song Luân.


Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, tốt nghiệp Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM. Cô từng đoạt được giải Gương mặt đẹp của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015.

Nữ diễn viên quê Bình Dương được biết đến nhiều sau khi đóng "người yêu" trong MV "Âm thầm bên em" của Sơn Tùng M-TP, "Biết nói là tại sao" của Khắc Việt... Sự nghiệp diễn xuất của Hồng Loan bắt đầu từ các dự án "Mắt nai", "Mạc gia ký", "Cung đường tội lỗi", "Ác thú vô hình", "Con gái chị Hằng"... Về phim điện ảnh, Hồng Loan từng góp mặt ở "Sứ mệnh trái tim", "Gái xinh nổi loạn"... Năm 2019, cô gây chú ý khi có vai diễn trong hai dự án của "vũ trụ VTV) là Hạ Chi trong "Phụ huynh tuổi 18" và Cúc trong "Tiệm ăn dì ghẻ".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546