Diễn viên Minh Anh “Tuyết Nhiệt Đới” bí mật cưới vợ 9x


Diễn viên Minh Anh làm lễ gia tiên với cô dâu Diễm Trang vào sáng 4/1 tại Kiên Giang sau đó lên Sài Gòn đãi tiệc bạn bè vào tối cùng ngày.


Minh Anh quyết định cưới vợ ở tuổi 36, sau 2 năm hẹn hò bà xã Diễm Trang. Anh cùng bố mẹ về Rạch Giá, Kiên Giang quê cô dâu làm lễ cưới theo nghi thức truyền thống.
Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhẫn cưới cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình hai họ. Vợ Minh Anh buôn bán nhỏ. Nam diễn viên thấy mình may mắn vì bà xã luôn cảm thông, động viên anh theo đuổi đam mê nghệ thuật.


Minh Anh chia sẻ: ‘Diễm Trang không chỉ là vợ mà còn là người bạn đồng hành với tôi trên hành trình tương lai. Hiện tại tôi thấy mình đủ chín chắn để quyết định những việc đúng đắn, trưởng thành hơn nên tự tin xây dựng gia đình, sẵn sàng sinh con đẻ cái’.


Đôi uyên ương diện áo dài trắng trong lễ cưới ở quê cô dâu.


Sau khi hoàn tất các thủ tục, chú rể đưa bà xã ra xe hoa về TP HCM, chuẩn bị cho tiệc cưới đãi bạn bè, họ hàng nhà trai.


Ca sĩ Trà Ngọc Hằng (ngoài cùng bên trái) đến chúc mừng Minh Anh cưới vợ 9X.


Ca sĩ Dương Quốc Hưng cũng là bạn thân của diễn viên ‘Những cô gái chân dài’. Một số nghệ sĩ khác vì bận việc riêng nên không có mặt trong đám cưới Minh Anh.


Sau khi đón khách, đôi vợ chồng lên sân khấu cùng bố mẹ hai bên.


Minh Anh hát tặng vợ ca khúc ‘Bức thư tình đầu tiên’ khiến Diễm Trang rưng rưng xúc động.


Nam diễn viên say đắm hôn vợ yêu trong tiếng vỗ tay chúc phúc của người thân và tất cả khách mời.


Sau đó Minh Anh và vợ tham gia trò chơi trả lời những câu hỏi để xem họ hiểu nhau đến đâu. Thời gian này Minh Anh ít đóng phim vì bận kinh doanh và chưa tìm được kịch bản phù hợp. Anh từng nổi tiếng với nhiều phim như ‘Tuyết nhiệt đới’, ‘Chiến dịch chống ế’, ‘Nữ tướng cướp’, ‘Những cô gái chân dài’… Có thời gian anh gia nhập nhóm nhạc F5 và đi hát nhưng chưa tạo được dấu ấn trên sân khấu ca nhạc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546