Không còn "nhá hàng" Quỳnh Anh Shyn chính thức giới thiệu bộ sưu tập thời trang đầu tay của mình


Đánh dấu cột mốc quan trọng khi chuyển mình qua lĩnh vực thời trang, Quỳnh Anh Shyn đã chính thức ra mắt bộ sưu tập tự thiết kế vô cùng bắt mắt.


Từng bước thoát khỏi vỏ bọc hot girl, hot teen, sau khi Nam tiến, Quỳnh Anh Shyn đã thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau để tìm ra con đường phù hợp nhất của riêng mình. Cô nàng không chỉ đơn giản là một hot girl Hà thành vào Nam lập nghiệp nữa mà đang dần cởi bỏ lớp áo cũ, biến hình đa dạng ở các vai trò khác nhau như beauty blogger, người mẫu ảnh, diễn viên, fashionista. 

Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ trong ngày ra mắt bộ sưu tập "SEEN".

Năm 2019 có lẽ cũng là một năm chứa nhiều biến động, thay đổi đối với Quỳnh Anh Shyn khi ngày 30/12 vừa qua, fashionista trẻ tuổi Quỳnh Anh Shyn đã chính thức cho ra mắt những bộ cánh màu sắc mang đậm dấu ấn riêng của cô nàng. Đây là một bước tiến quan trọng đối với Quỳnh Anh Shyn để thể hiện bản lĩnh không ngại khó, ngại lấn sân của mình.


Những thiết kế có phần thân quen vì đã được cô nàng diện khá nhiều lần trước đó.

Bộ sưu tập đầu tay của cô nàng mang đến nhiều màu sắc mới lạ, những cái gật đầu, vỗ tay đầy hài lòng của đàn anh, đàn chị đi trước, góp phần xây dựng một nền công nghiệp thời trang trong và ngoài nước. Đi sâu vào tìm hiểu bộ sưu tập lần này, đó là sự pha trộn giữa các chất liệu hiện đại và cổ điển mang đậm màu sắc và "thương hiệu" Quỳnh Anh Shyn. Bộ sưu tập "SEEN" là cột mốc đánh dấu tuổi trẻ nổi loạn của cô nàng với một chút "điên", một chút bứt phá nhưng vẫn đan xen nét dịu dàng, nữ tính thời còn gắn với mác hot girl.

Hội "anh chị em bạn dì" đến chiêm ngưỡng tác phẩm đầu tay của Quỳnh Anh Shyn.

Là người lên ý tưởng, thực hiện các mẫu thiết kế, lại đảm nhận việc tổ chức cùng đơn vị sản xuất chính, Quỳnh Anh Shyn muốn gửi gắm mong muốn đến những vị khách có mặt tại show diễn ngày hôm qua một không gian thời trang đẳng cấp và sang trọng nhất. Cô nàng sử dụng những chất liệu quen thuộc với đời sống và phá cách thêm bằng việc tái chế các những vật dụng đơn giản, thân thiện với môi trường.


Show diễn thời trang quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt hiện nay.

Nhà thiết kế trẻ tuổi không ngần ngại chia sẻ về thông điệp của mình: "Nếu những nhà thiết kế khác dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những chất liệu mới lạ, ấn tượng trong ngành thời trang thì mình lại có hứng thú với những chất liệu quen thuộc, biến những thứ gẫn gũi với đời sống hằng ngày thành những sự sáng tạo mới. Và đây cũng chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp mình có được nhiều ý tưởng mới lạ hơn cho bộ sưu tập lần này”.

Cũng không thể thiếu hình bóng cô bạn thân trong nhóm "Bộ Ba Sát Thủ" ngày xưa.

Thời gian vừa qua, Quỳnh Anh Shyn đã thể hiện tài năng ở nhiều vai trò khác nhau, luôn đặt cái tâm vào công việc mà mình đang thực hiện, cô nàng đã, đang và chắc chắn sẽ thành công dù có lựa chọn con đường nào đi chăng nữa. Với gu thời trang sành điệu và được giới trẻ săn đón, không có lý gì mà Quỳnh Anh Shyn lại không thể gây dựng được tên tuổi của mình khi trở thành một nhà thiết kế trẻ tuổi. 

Quỳnh Anh Shyn và thương hiệu "SEEN" quen thuộc với giới trẻ

Trước khi chuyển mình trở thành nhà thiết kế với bộ sưu tập "SEEN" thì cái tên này còn được dùng để nhắc về chuỗi series video trên kênh YouTube của Quỳnh Anh Shyn.

"SEEN" là cách gọi lái của Shyn và đã được cô nàng nhắc đi nhắc lại trong suốt các video của mình: "Hello! Have you seen SEEN?".

Mang theo tên "lái" của mình vào trong bộ sưu tập đầu tay lần này, Quỳnh Anh Shyn đã chứng tỏ được thương hiệu đa dạng ở nhiều lĩnh vực.

Trên con đường khẳng định bản thân và tìm tòi ra hướng đi phù hợp nhất, Quỳnh Anh Shyn không ngại khó, ngại thay đổi hình tượng để được khán giả nhớ đến cũng như yêu mến cô nàng hot girl "một thời".

Trong tương lai, chắc chắn những thương hiệu mang tên "SEEN" sẽ còn vươn xa hơn ở nhiều ngành nghề khác nhau.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546