NSND Kim Cương ủng hộ 300 triệu chống dịch


Nghệ sĩ Kim Cương cùng một số bạn bè đã quyên góp được gần 300 triệu đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 cho các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM


Showbiz Việt, những ngày qua, ngập tràn những hình ảnh đẹp đẽ. Đó là cảnh nghệ sĩ xuống đường phát khẩu trang, mặc bộ bảo hộ đến các bệnh viện để tặng vật phẩm hỗ trợ phòng chống COVID-19 hay lặn lội xuống tận miền Tây tìm cách giúp đỡ bà con nông dân chống hạn mặn. Hàng chục tỷ đồng đã được quyên góp cho cuộc chiến với dịch bệnh, bằng nhiều cách khác nhau, góp phần lan tỏa những câu chuyện tích cực trong mùa dịch.

Trong đó, NSND Kim Cương cùng những người bạn đã quyên góp được gần 300 triệu đồng để ủng hộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM để phòng chống dịch COVID-19.

Trong lá thư gởi đến lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM, NSND Kim Cương cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá của bệnh viện - những người đã đem hết sức lực, tâm huyết để bảo vệ sức khỏe người dân trong giai đoạn cao điểm phòng chống dịch bệnh.

NSND Kim Cương tự tay viết lá thư tay gửi lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

“Hưởng ứng đợt phát động tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19, tôi cùng những người bạn đã kêu gọi quyên góp được 300 triệu đồng. Tôi nghĩ mỗi người góp một chút ít, chung tay đóng góp cùng nhà nước thì công tác phòng chống dịch bệnh sẽ hiệu quả hơn", nữ nghệ sĩ Kim Cương nhấn mạnh.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546