Trụ trì chùa Ba Vàng ủng hộ 500 triệu giúp trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương


Trước những diễn biến đại  dịch Covid-19 kéo dài và diễn ra phức tạp đã làm cho cuộc sống cũng như kinh tế của toàn cầu gặp khó khăn.

Đây cũng chính là lúc Trung tâm nhân đạo Quê Hương rơi vào tình trang cực kỳ khó khăn, khi phải nuôi dưỡng 345 trẻ mồ côi, khuyết tật. Vì vậy mà việc nuôi dưỡng 345 cháu trẻ mồ côi, khuyết tật, bắt đầu rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn, ảnh hưởng đến đời sống vật chất và tinh thần của các trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm.


Với những chia sẻ thương cảm sâu sắc,  Đại Đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì Chùa Ba Vàng đã ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, tạo điều kiện về cơ sở vật chất trong việc học tập cho các cháu, khi tình hình giáo dục thay đổi.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương vui đùa cùng các con tại Trung tâm

Bà Huỳnh Tiểu Hương – GĐ Trung tâm Nhân đạo Quê Hương chia sẻ: trong thời gian trước đời sống vật chất và tinh thần của các cháu được giúp đỡ tích cực bởi cộng đồng và các mạnh thường quân. Tuy nhiên, từ khi dịch Covid-19 xuất hiện và kéo dài Trung tâm không có khách hay mạnh thường quân đến thăm và hỗ trợ. Việc này khiến Trung tâm thiếu thốn nhu yếu phẩm, thực phẩm, thiếu máy nước nóng – lạnh do đã hỏng…khiến việc vệ sinh cá nhân của các cháu nhỏ cũng rơi vào khó khăn. Cộng thêm việc các trường học bên ngoài đóng cửa và có chủ trương chuyển qua dạy trực tuyến nên việc học hành của các cháu tại Trung tâm gặp nhiều trở ngại, vì không có máy tính và máy chiếu để học tập.

Đứng trước tình hình thiếu thốn, không thể chăm lo cho các cháu khuyết tật, mồ côi, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương đã thiết tha kêu gọi các cá nhân, tổ chức, các mạnh thường quân…Quan tâm trợ giúp cho Trung tâm vượt qua giai đoạn chống dịch Covid-19, tạo điều kiện cho các cháu vượt qua khó khăn về vật chất và tinh thần để việc học tập không bị gián đoạn, kết nối được với thầy cô và nhà trường.

Đại Đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì Chùa Ba Vàng đã đến thăm các cháu tại Trung tam Nhân đạo Quê Hương trước mùa dich Covid-19

Từ những lời ân tình thiết tha này; Đại Đức Thích Trúc Thái Minh – Trụ trì Chùa Ba Vàng đã ủng hộ 500 triệu đồng giúp đỡ các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, tạo điều kiện về cơ sở vật chất trong việc học tập cho các cháu, khi tình hình giáo dục thay đổi.

Mẹ Huỳnh Tiểu Hương – Giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương rất mong nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng, chung tay với Trung tâm giúp các cháu cô nhi trong mùa dịch Covid-19. Địa chỉ liên lạc: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An – Bình Dương. Điện thoại: (0274) 374 0808 – 0903 803 908 – 0983 803 908. Email: huynhtieuhuong@yahoo.com | trungtam_quehuong@yahoo.com
Tài khoản ngân hàng: Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương
Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM. Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.Hồ Chí Minh. Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.Hồ Chí Minh. Số swift code của ACB: ASCBVNVX. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN HCM (Vietcombank).

Tài khoản: 007.1.00.0641457. Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546