‘Bố đơn thân’ Hồ Việt Trung làm sinh nhật giản dị cho con


Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của con gái Xí Muội, Hồ Việt Trung sáng tác ca khúc ‘Điều cha muốn nói’. Lời ca là những thủ thỉ tâm tình giản dị của người cha đơn thân dành cho con gái nhỏ. 

Hồ Việt Trung làm sinh nhật giản dị cho con gái 5 tuổi /// Ảnh: NSCC

Trên trang cá nhân, Hồ Việt Trung chia sẻ nhiều khoảnh khắc hai bố con quấn quýt và viết: “Kỷ niệm 5 năm ngày con đến bên ba, cho ba biết bao nhiêu niềm vui và động lực trong cuộc sống này. Bà không biết mình đã làm trọn vẹn nghĩa vụ của một người cha chưa nhưng ba luôn cố gắng để mang lại những gì tốt nhất cho con. Ba xin lỗi vì đã không cho con một gia đình như bao đứa trẻ khác. Nhưng ba hứa sẽ không để bất cứ ai chia sẻ tình cảm của ba dành cho con bây giờ và mãi mãi. Ba sẽ dành hết tình cảm cho con đến khi con trưởng thành vì ba biết con không thích có em bé. Mong con luôn ngoan, khoẻ mạnh và bình an”.


Cùng với việc sáng tác ca khúc “Điều cha muốn nói”, Hồ Việt Trung còn tự tay chuẩn bị mọi thứ cho bữa tiệc sinh nhật của con. Nam ca sĩ tổ chức sinh nhật cho Xí Muội tại một nhà hàng ở TP HCM. Anh chỉ mời các thành viên trong gia đình và một số người bạn thân thiết như Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Hoàng Mèo… đến dự.


Hồ Việt Trung luôn cố gắng để hoàn thành vai trò của cả bố lẫn mẹ với bé Xí Muội. Thế nhưng, con đường làm bố đơn thân với Hồ Việt Trung không hề đơn giản. Nam ca sĩ vẫn nhớ mãi lần kỷ niệm sinh nhật ba tuổi của con khi gia đình đổ vỡ và một mình anh chuẩn bị tất cả. “Cảm giác lúc đó không biết phải nói ra như thế nào nhưng tôi đã tự nhủ mình phải mạnh mẽ và cố gắng nhiều hơn nữa để bảo vệ và chăm sóc cho con tới nơi tới chốn”, Hồ Việt Trung nói. Từ khi gia đình tan vỡ, nam ca sĩ vẫn tổ chức sinh nhật đều đặn cho Xí Muội để con có kỷ niệm và coi đây là dịp để người thân quây quần bên nhau.


Bé Xí Muội tên thật Gia Hân, sinh ngày 18/5/2015. Nam ca sĩ khoe con gái có tính cách vui vẻ, hiếu động và thích ca hát giống bố. Nam ca sĩ rất kín tiếng về mối quan hệ với mẹ của bé Xí Muội và chỉ cho biết anh hiện nuôi con một mình. Anh được mẹ đẻ giúp đỡ trong việc chăm sóc con gái.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hồ Việt Trung cho biết anh giờ chỉ nghĩ tới đi hát và nuôi con. Nam ca sĩ tâm niệm sẽ tập trung cho Xí Muội đến khi con 18 tuổi rồi mới nghĩ đến hạnh phúc của riêng mình. “Nếu lúc ấy không thể tìm được hạnh phúc thì tôi ở giá cũng được”, anh nói.

Năm 2018, nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của con gái, Hồ Việt Trung bất ngờ thừa nhận mình đã làm cha và “đường ai nấy đi” với bạn gái Mi Vân được hơn nửa năm. Trước đó, cặp đôi có khoảng 3 năm chung sống như vợ chồng. Sau khi bố mẹ chia tay, con gái của Hồ Việt Trung về sống cùng bố và bà nội. Anh từng giấu kín chuyện mình có con vì sợ ảnh hưởng đến con đường ca hát.


Hồ Việt Trung được nhiều khán giả chú ý khi giành giải á quân cuộc thi Hãy nghe tôi hát 2017. Anh từng cho ra mắt nhiều sản phẩm như MV Anh có làm gì đâu, phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư, album Một đời ta mãi say

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546