CapitaLand trao tặng bộ chăm sóc sức khỏe phòng chống COVID-19 cho hơn 1,400 em học sinh


CapitaLand, thông qua Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), cùng với nhánh kinh doanh lưu trú The Ascott Limited (Ascott) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức trao tặng bộ chăm sóc sức khỏe phòng chống COVID-19 cho hơn 1,400 em học sinh thuộc 4 trường CapitaLand Hope tại Việt Nam. Mỗi bộ chăm sóc sức khỏe gồm khẩu trang vải kháng khuẩn, xà phòng rửa tay, nước rửa tay kháng khuẩn và sản phẩm sữa.

Hơn 40 tình nguyện viên từ CapitaLand và Ascott đã trao quà tặng cho học sinh thuộc trường mẫu giáo Lệ Xá (tỉnh Hưng Yên) và trường mẫu giáo Tân Tây (tỉnh Long An) vào ngày 21/5, cùng trường tiểu học Quảng Yên (tỉnh Phú Thọ) và trường tiểu học Thạnh Phước (tỉnh Long An) vào ngày 22/5. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chia sẻ các hướng dẫn về vệ sinh cá nhân cho học sinh.


Hoạt động chăm sóc sức khỏe phòng chống COVID-19 tại trường tiểu học Quảng Yên


Các em học sinh trường mẫu giáo Tân Tây nhận bộ chăm sóc sức khỏe phòng chống COVID-19 trong khuôn khổ chương trình

Ông Tan Seng Chai, Tổng giám đốc Nhân sự Tập đoàn CapitaLand và Giám đốc Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation cho biết: “Là một tập đoàn có trách nhiệm đóng góp vào sự phát triển của xã hội, CapitaLand cam kết xây dựng một tương lai tốt hơn cho trẻ em kém may mắn thông qua việc nâng cao chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và cuộc sống cho các em học sinh thuộc hệ thống trường CapitaLand Hope. Trong giai đoạn thách thức này, các đối tượng dễ bị tổn thương rất cần sự hỗ trợ của chúng ta. Hoạt động trao tặng bộ chăm sóc sức khỏe, cùng các chia sẻ hướng dẫn về cách thức vệ sinh cá nhân của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam góp phần giúp tăng cường khả năng đề kháng của trẻ đối với dịch bệnh. 40 tình nguyện viên là nhân viên của tập đoàn đã tham gia hỗ trợ trong công tác tổ chức hoạt động này tại các điểm trường CapitaLand Hope. Đây là sự khích lệ cho tất cả chúng tôi. Với tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, chúng ta có thể vượt qua đại dịch này và cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.”


Tại trường Lệ Xá

Bà Lew Yen Ping, Tổng quản lý vùng của Ascott tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar chia sẻ: “Tại Ascott, chúng tôi nỗ lực mang đến dịch vụ lưu trú nơi an toàn cho khách hàng trong suốt giai đoạn COVID-19. Các tình nguyện viên của chương trình, đồng thời là nhân viên công ty luôn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động trách nhiệm cộng đồng của công ty. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục đóng góp vào việc tạo nên sự khác biệt trong nhu cầu nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc sức khỏe của các em học sinh.”

Ông Trần Văn Đãi, phụ trách Ban truyền thông Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên cho biết sự đóng góp của các doanh nghiệp như CapitaLand có vai trò rất quan trọng trong nỗ lực hỗ trợ cộng đồng cùng với chính quyền địa phương. “Chúng tôi đánh giá cao tính ý nghĩa của chương trình trong thời điểm hiện tại. Hy vong rằng qua hoạt động này, các em học sinh hiểu rõ hơn việc giữ gìn vệ sinh cá nhân đúng cách để bảo vệ sức khỏe bản thân” ông chia sẻ thêm.


Các em học sinh được hướng dẫn về 6 bước rửa tay đúng cách để phòng chống lây nhiễm dịch bệnh tại trường Thạnh Phước


Học sinh thực hành đeo khẩu trang đúng cách

Bà Hồ Hải Yến, Hiệu trưởng trường tiểu học Quảng Yên cho biết: “Nhà trường đã tiến hành công tác vệ sinh rất kỹ lưỡng trước khi các em học sinh quay trở lại trường, bao gồm việc phun khử khuẩn lớp học và vệ sinh các thiết bị dạy học. Chúng tôi đã áp dụng các biện pháp an toàn phòng bệnh như kiểm tra thân nhiệt và thực hiện giãn cách trong trường học. Hoạt động giáo dục vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức của học sinh. Các hướng dẫn, chia sẻ về cách thức vệ sinh cá nhân tốt sẽ giúp tăng cường khả năng phòng chống dịch bệnh.”

Trước đó vào ngày 7/4, CapitaLand cùng với CHF đã hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546