Cậu bé có chất giọng máu lửa Nhật Minh giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp


Hãy nghe tôi hát nhí tập 6 vừa lên sóng tối 22-7, tiếp tục đưa khán giả trở về những năm tháng mộng mơ qua những ca khúc đầy cảm xúc hoài niệm cùng ba tài năng nhí Hoàng Thiên Nga, Đức Danh và Nhật Minh trong đêm thi còn lại của chủ đề Cánh én tuổi thơ.

Đêm thi còn có sự góp mặt của Võ Hạ Trâm, Quốc Đại và Minh Sang trong vai trò người “cầm cân nảy mực”.

Giám khảo Quốc Đại. 

Sau khi thưởng thức ba màn trình diễn đầu tiên của Tiến Dũng, Hà Mi và Quỳnh Anh, giám khảo Quốc Đại thích thú hồi tưởng lại những kỷ niệm xưa. Nam ca sĩ cho biết, ngay từ bé anh đã rất thích ca hát nên hay chơi trò làm ca sĩ cùng bạn bè trong xóm.

Quốc Đại cho biết hồi nhỏ anh toàn hát cải lương. Anh được mệnh danh là Minh Vương, còn một cô bé khác trong xóm là Bạch Tuyết, anh “vênh mặt” kể chuyện ngày xưa hay tưởng tượng bản thân là một ngôi sao nổi tiếng khiến khán giả không ngừng cười.

Tiết mục gây ấn tượng nhất trong đêm thi tuần này là cậu bé Nhật Minh cùng liên khúc Bài ca ngọn cờ hòa bình, Tiếng chuông và ngọn cờ.

Phần trình diễn tự tin của Nhật Minh chinh phục giám khảo với ba điểm 10 và xuất sắc dành chiến thắng thứ hai liên tiếp trong vòng thi chủ đề Cánh én tuổi thơ.


Bé Nhật Minh.

Võ Hạ Trâm nhận ra sức khỏe Nhật Minh hôm nay không được tốt nhưng em vẫn hát rất chắc chắn khiến cô hết lời khen ngợi.

Minh Sang thể hiện sự yêu thích đặc biệt với giọng hát và cách phối hợp hai bài hát tương đồng của em.



Giám khảo Quốc Đại là người đã từng xem Nhật Minh biểu diễn nên anh khẳng định đây chưa phải là một màn trình diễn thể hiện hết nội lực của tài năng nhí vì giọng em đang không được khỏe. Tuy nhiên, anh hài lòng vì Nhật Minh vẫn làm rất tốt. 



Bé Đức Danh.

Đức Danh thử sức cùng ca khúc Giấc mơ trưa trong đêm thi. “Hoàng tử nhí” của dòng nhạc bolero khoe trọn giọng hát ngọt ngào, trong trẻo qua một ca khúc rất khó. Sau phần dự thi, em khiến các giám khảo bật cười khi hồn nhiên chia sẻ không thích ngủ trưa.



Trước chủ đề về giấc ngủ trưa thuở bé, Võ Hạ Trâm thích thú kể, ngày bé cô cũng bị cha mẹ bắt ngủ trưa.
Cô cười chia sẻ: “Nhưng làm sao tôi có thể ngủ trưa trong khi chúng bạn đang réo ngoài đường, 12 giờ trưa ra chơi trò năm mười".


Giám khảo Võ Hạ Trâm.

Minh Sang đồng cảm với Võ Hạ Trâm, anh khẳng định chắc chắn ai cũng bị bắt ngủ trưa khi còn nhỏ nhưng cũng khẳng định đứa trẻ nào cũng muốn trốn ngủ trưa để đi chơi.

Nhận xét về phần trình diễn của Đức Danh, ca sĩ Minh Sang rất thích. Quốc Đại khen ngợi giọng hát em ngọt ngào có độ vang. Tuy nhiên, Giấc mơ trưa là bài hát đòi hỏi sự bay bổng, du dương, vì vậy anh khuyên cậu bé nên hát một cách mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Cô bé Hoàng Thiên Nga chọn cho mình ca khúc Áo xanh, em khiến mọi người bất ngờ khi khoe kỹ năng guitar lead cực ngầu.

Cô bé 11 tuổi chia sẻ, ngoài chơi guitar điện, em còn chơi được guitar thùng, piano và trống là loại nhạc cụ cô bé “rành” nhất.


Bé Hoàng Thiên Nga.

Phần trình diễn của cô bé Hoàng Thiên Nga khiến Minh Sang thừa nhận bản thân phải “wow” ngay khi nhìn thấy em xuất hiện trên sân khấu với phần guitar lead.


Giám khảo Minh Sang.

Giám khảo Quốc Đại khẳng định cô bé 11 tuổi đã mang đến một phần trình diễn mãn nhãn. Anh tin Hoàng Thiên Nga sẽ rất phát triển trên con đường nghệ thuật. 



Hãy nghe tôi hát nhí tập bảy tuần sau với chủ đề Thế giới thần tiên sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ tư, ngày 29-7 trên kênh THVL1 cùng ba tài năng nhí đầu tiên tham gia thử thách là Tiến Dũng, Hoàng Thiên Nga và Đức Danh.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546