Nhạc sĩ phim “Gia đình là số 1” tái xuất bằng MV đậm chất ngôn tình


Nhắc tới ca nhạc sĩ Hoàng Luân, chúng ta không còn xa lạ với hình ảnh lãng tử khi hát tình ca. Đặc biệt, anh còn là tác giả của nhiều ca khúc nhạc phim, kịch. Gần đây nhất ca khúc “Bồ công anh trong gió” được sử dụng trong phim “Gia đình là số 1” và được NSUT Mỹ Uyên mang vào vở kịch “Bồ Công Anh” đã tạo nên hiệu ứng khá tốt.


Từ đầu năm đến giờ ca nhạc sĩ Hoàng Luân rất ít ra sản phẩm do tình hình chung đại dịch Covid-19 toàn cầu. Anh dành phần lớn thời gian để viết loạt ca khúc theo đơn đặt hàng cho các ca sĩ, công ty. Với lần tái xuất này, Hoàng Luân khá mạo hiểm khi chọn thời điểm phát hành “nhạy cảm” khi cả nước đang chung tay chống dịch. Đây được xem như món quà nhỏ để gửi đến mọi người và giúp họ có được những thông điệp giải trí sau một ngày dài mệt mỏi.

Sản phẩm lần này có tên là “Nhìn em từ thiên đường ngập nắng”, một ca khúc lãng mạn về tình yêu và đậm chất ngôn tình mà Hoàng Luân đang theo đuổi. Ca khúc mang đến một thông điệp hết sức ý nghĩa và chân thật về tình cảm lứa đôi, hãy trân trọng nhau khi còn có thể, đừng để mất đi rồi mới biết quý những gì ta từng có.


Nội dung MV xoay quanh chuyện tình cảm của một cặp đôi trẻ. Họ từng có những khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau, tiếc thay sau đó chỉ còn là ký ức. Chàng trai quay về nơi mà họ từng vui vẻ bên nhau để nâng niu những kỷ niệm một thời. Tất cả mọi thứ đều nguyên vẹn nhưng lại không còn đủ 2 người .

Đây là ca khúc ca nhạc sĩ Hoàng Luân sáng tác hồi đầu năm nhưng do dịch bệnh nên chưa phát hành. Khi hết dịch đợt đầu thì anh đã bắt tay thực hiện ngay bản audio và video cho kịp phát hành. Không may là dịch bệnh ập tới lần nữa và khi tình hình tạm lắng xuống thì Hoàng Luân quyết định ra mắt để có kỷ niệm trong năm 2020 cũng như tiền đề cho các sản phẩm tiếp theo của mình.


Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện MV, chàng nhạc sĩ tài hoa “bật mí” rằng trong đợt quay MV đầu thì nữ chính bất ngờ hủy bỏ do bận việc gia đình. Vì lý do gấp quá không tìm được ai thay thế nên Hoàng Luân đã nhờ tới người yêu của mình là Phương Oanh vào vai. May mắn rằng nàng nữ chính “tay ngang” này diễn xuất khá đạt và không làm mất nhiều thời gian của ekip.

MV “Nhìn em từ thiên đường ngập nắng” được phát hành trên kênh nhaccuatui.com và kênh youtube riêng của Hoàng Luân là Hoangluanofficial. Cũng trong dịp này, ca nhạc sĩ Hoàng Luân gửi lời cảm ơn chân thành đến Homestay Cao Nguyên Xanh, thầy Trung Nhật và STVN của NS Ngô Thanh Sơn cùng các anh em trong ekip đã cùng cố gắng để tạo ra mv hoàn chỉnh trong thời gian khá “nhạy cảm” này.


Sau khi MV ra mắt thì dự án tiếp theo là nhạc phim “Chọc tức vợ yêu”, một tiểu thuyết rất nổi tiếng được chuyển thể thành phim phiên bản Việt. Ca khúc dường như được “đo ni đóng giày” cho giọng ca trong trẻo của ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Ngoài ra Hoàng Luân còn “bật mí” sẽ phát hành các ca khúc đơn theo phong cách chill out mà chưa bao giờ thử, một ca khúc về ballad và một mini album thiên về cảm xúc mang tên “Ngồi xuống, uống trà và nghe nhạc “ giúp mọi người định thần, sống chậm và nhìn lại cảm xúc bản thân.

Sản xuất: Hoàng Luân - Phương Oanh

Quay phim: Duy Ken

Photo: Bee Duy Lâm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546