Võ Tấn Phát giúp Kim Nhã “đối diện nỗi sợ” trên sân khấu Én Vàng Nghệ Sĩ 2020


Võ Tấn Phát đã có màn chào sân khá ấn tượng với format truyền hình giả định Face to fear (Đối diện với nỗi sợ).


Khách mời đầu tiên của chương trình này là người mẫu, diễn viên Kim Nhã. Mở đầu cuộc trò chuyện, Võ Tấn Phát đã tạo nên một không khí vô cùng thoải mái và vui vẻ, điều này giúp cho khách mời Kim Nhã giảm bớt sự căng thẳng.


Bắt đầu vào buổi trò chuyện, Võ Tấn Phát đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình đó là khai thác nỗi sợ của nhân vật. Những câu chuyện lần đầu được Kim Nhã thổ lộ khiến người nghe không khỏi xúc động. Sự xuất hiện của cô Kim Hiền (mẹ Kim Nhã) càng tăng thêm cảm xúc cho khán giả.


Không cần nói nhiều về thông điệp mà mình muốn truyền tải thông qua format chương trình, câu chuyện về nhân vật Kim Nhã đủ để Võ Tấn Phát lay động được người xem và tác động đến tâm lý của những người đang có cùng cảnh ngộ với Kim Nhã.


Giám khảo Hà Quang Minh nhận định từ khi Võ Tấn Phát và Kim Nhã ngồi vào vị trí để trò chuyện, nam thí sinh làm rất tốt. Tuy nhiên, trước đoạn đó nam giám khảo chưa cảm thấy bị thuyết phục. Đặc biệt, nam giám khảo nhận thấy Võ Tấn Phát đang đi theo phong cách của Trấn Thành. NSƯT Vũ Thành Vinh nhìn thấy được tâm huyết của Võ Tấn Phát khi tham gia chương trình. Hoa hậu Ngọc Diễm ngưỡng mộ cách tiếp cận của tiết mục. Tuy nhiên, nữ giám khảo góp ý Võ Tấn Phát cần chú ý đến đài từ: “Khi em nói nhanh bị vấp và không tròn chữ”. Hình thể của nam thí sinh trong tiết mục cũng được nữ giám khảo góp ý để hoàn thiện hơn.


Tập tiếp theo của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 20 giờ 45 thứ Sáu ngày 04/09/2020 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM cùng Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546