Lưu Hiền Trinh trở thành Quán quân Đánh Thức Đam Mê 2020


Vượt qua những đối thủ nặng ký để từng bước chinh phục khán giả, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã có phần thể hiện đầy ấn tượng, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc qua 2 phần thi trình diễn và live đơn.


Mở đầu đêm thi là phần thể hiện của Lưu Hiền Trinh với liên khúc Góc tối - Tự tin. Không chỉ phô diễn được thế mạnh giọng hát, nữ thí sinh còn có màn “lột xác” với vũ đạo ấn tượng cùng khả năng diễn xuất để mang đến một tiết mục bùng nổ. Tiếp đến nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thể hiện bài hát Son một cách đầy ma mị và bí ẩn. Cô chinh phục khán giả bởi giọng hát nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu.

Lưu Hiền Trinh trong phần thể hiện đơn ca. 

Kết thúc phần thi đơn, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc có phần kết hợp đầy cảm xúc với bản hit Mình yêu nhau từ kiếp nào.
Giám khảo Đoan Trang nhìn thấy được ngọn lửa đam mê của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc. Chị tự hào và khen 2 thí sinh đã mang đến phiên bản rất đặc biệt của những bài hát quen thuộc. Với Duy Ngọc, chị nhận định anh chàng sở hữu chất giọng hay nhưng cần rèn luyện, trau dồi kỹ thuật. Tiết mục nói về bão lũ của nam thí sinh khiến chị xúc động.

Lưu Hiền Trinh được nữ giám khảo khen có nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao, chỉ cần mài dũa cho bén và sáng hơn. 

Lưu Hiền Trinh xuất sắc giành quán quân của chương trình. 

Giám khảo Lý Nhã Kỳ cho rằng tiết mục trong đêm chung kết của Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc ma mị bí ẩn, lúc bùng nổ nhưng đôi lúc lại lắng đọng và cảm xúc.

Kết quả, Lưu Hiền Trinh nhận được 58 điểm (tổng điểm của 3 giám khảo với 2 phần thể hiện) và 57,5 là số điểm tổng của Duy Ngọc. Như vậy, với việc chênh lệch sít sao chỉ 0,5 điểm, Lưu Hiền Trinh đã xuất sắc trở thành quán quân của Đánh thức đam mê 2020. Danh hiệu á quân thuộc về Duy Ngọc. 

Lý Nhã Kỳ, Đoan Trang (phải) trong vai trò giám khảo đêm chung kết xếp hạng

Đêm chung kết đã mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc, không kém phần kịch tính. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546