Susi Bảo Trân - ẩn số thú vị của làng mốt Việt



Gương mặt cá tính, các đường nét sắc sảo là những ấn tượng đầu tiên của giới mộ điệu về cô nàng Susi Bảo Trân. Sở hữu vóc dáng chuẩn mẫu khiến cô bé dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Vì thế, nàng thơ Sài thành đã “chinh phục” những nhà mốt khó tính nhất. 



Nhắc đến Susi Bảo Trân là nhắc đến một gam màu độc đáo của làng mẫu nhí Việt Nam thời gian gần đây. Hoạt động người mẫu chưa lâu nhưng cô nàng đã nhanh chóng có được một vị trí vững chắc trong lòng giới mộ điệu thời trang. Điều gì đã khiến cô bé nổi bật giữa dàn mẫu nhí đang nở rộ? 

Không chỉ nhờ vào tài năng thiên phú, Susi Bảo Trân đã dũng cảm bứt phá khỏi mọi giới hạn của bản thân và không ngừng rèn luyện, hoàn thiện các kĩ năng người mẫu để sở hữu thần thái “đỉnh cao”. 



Mỗi lần xuất hiện trên sàn runway, mẫu nhí Sài thành luôn khiến khán giả phải “mắt chữ O miệng chữ A” bởi thần thái ngút ngàn, không thua kém siêu mẫu chuyên nghiệp. Những bộ ảnh mà Susi Bảo Trân thực hiện trong thời gian qua luôn tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội. Giới mộ điệu đánh giá cao về khả năng tạo hình, diễn xuất cũng như pose dáng trước ống kính. 



Điều mà nhiều nhà mốt đánh giá cao sau khi làm việc với Susi Bảo Trân đó chính là tinh thần chuyên nghiệp. Dù ngoài hậu trường có mệt mỏi đến mấy, chỉ cần bước lên sàn diễn, “nàng thơ Sài thành” sẽ tỏa sáng hết mình, truyền năng lượng tích cực đến khán giả. Cô bé không nề hà khó khăn, lăn xả với công việc. 



Ấn sâu trong cô gái nhỏ này vẫn còn tiềm ẩn nhiều khả năng chưa được khai phá. Susi Bảo Trân hứa hẹn sẽ đem đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ với những dự án bùng nổ sắp tới. 
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546