CEO Nguyễn Hải Quân: Phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ The Story Vivian mang đến tự tin từ nụ cười


Được đánh giá là địa chỉ Nha khoa uy tín tại TP.HCM, Phòng khám Nha Khoa Thẩm mỹ The Story Vivian được điều hành bởi CEO Nam Vương Nguyễn Hải Quân.


Với ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng – CEO Nguyễn Hải Quân trở thành một “nhân hiệu” hoàn hảo cho chính Nha khoa Thẩm mỹ mà anh trực tiếp điều hành.



Không chỉ uy tín nhờ sự ảnh hưởng của CEO Nam vương Nguyễn Hải Quân, Nha khoa The Story Vivian còn được khách hàng yêu thích bởi sự uy tín và chuyên nghiệp.


Đến với Nha khoa The Story Vivian, khách hàng dễ dàng nhận thấy tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và các y bác sĩ từ lúc được đón tiếp tại quầy tiếp tân cho đến khi kết thúc qua trình điều trị.

Đội ngũ Nha sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, nha khoa The Story Vivian sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, thường xuyên được cập nhật kiến thức chuyên ngành và các loại thuốc, kỹ thuật tiên tiến.



Điều này góp phần áp dụng vào điều trị một cách chính xác, tránh những sơ suất đáng tiếc, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại – Nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

Kết hợp cùng đội ngũ Nha sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội Nha khoa The Story Vivian.


Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ Mỹ, Đức, Pháp… đảm bảo sự tối ưu và hiệu quả vượt trội, cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc – chữa trị an toàn và dễ chịu nhất.


Giải quyết một cách triệt để mọi vấn đề về răng miệng 

Từ những ca chăm sóc, vệ sinh răng miệng cơ bản cho đến trường hợp hỗ trợ điều trị phức tạp, Phòng khám Nha khoa The Story Vivian đều có thể giải quyết triệt để với phác đồ điều trị chi tiết và phù hợp với từng tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng.


Một số dịch vụ được khách hàng đặc biệt yêu thích và tin tưởng tại The Story Vivian:

● Thẩm mỹ – Phục hình răng sứ với dòng sứ độc quyền Lumineer và các dòng sứ Đức cao cấp: Cercon HT, Lava Plus… Mang những ưu điểm vượt trội: trắng sáng, đều, đẹp tự nhiên và siêu bền chắc. Đồng thời, đi kèm chế độ bảo hành 10 năm cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.
● Khám và điều trị các bệnh lý nha chu: Nướu (lợi) tấy đỏ, sưng và chảy máu, Nướu tụt, Hơi thở có mùi hôi, Túi mủ hình thành, Răng bị lung lay…
● Nhổ răng: trẻ nhỏ và răng khôn…
● Cạo vôi răng và vệ sinh răng / Loại bỏ mảng bám.




Hàng nghìn ca thăm khám – điều trị – chỉnh hình – phục hình răng đã được thực hiện thành công tại đây, mang lại tiếng vang và sự ấn tượng trong cộng đồng Nha khoa tại TP.HCM.
CEO Nguyễn Hải Quân: “ Với sự tận tâm và uy tín của mình, Phòng khám Nha Khoa Thẩm mỹ The Story Vivian trong tương lai chắc chắn sẽ lan tỏa thật nhiều nụ cười và sự tự tin cho tất cả mọi người!”.
Phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ The Story Vivian

☎️ Hotline: 𝟎𝟗𝟔𝟑.𝟔𝟔.𝟑𝟗.𝟔𝟖
☎️ Bàn: 028.22222.788 hoặc 028.22222.799
🏘 Địa chỉ: 21 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TP.HCM.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546