Tập 8 Vietnam Why Not: Mâu Thuỷ trở lại, Hoàng Thuỳ thay thế Tường Linh gia nhập Quai Thao


Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp chào đón các người đẹp Vietnam Why Not đến với Tập 8 cùng chủ đề “Việt Nam Biển Đảo”. Sự trở lại “lợi hại hơn xưa” của Á hậu Mâu Thuỷ trong đội Nón Lá và sự xuất hiện của Á hậu Hoàng Thuỳ – thay thế Tường Linh trong đội Quai Thao hứa hẹn mang đến những màn tranh đấu đầy kịch tính khi hành trình Vietnam Why Not đã đi đến những chặng cuối. 


Sự vắng mặt liên tục hai tuần của Mâu Thuỷ khiến Nón Lá sụt giảm phong độ nghiêm trọng, bị Khăn Rằn và Quai Thao rút ngắn điểm số tích luỹ. Tiêu Ngọc Linh, Nam Em không thể thay thế được sức mạnh của Mâu Thuỷ, vì vậy Hương Ly và Khánh Vân “mừng ra mặt” khi thấy bóng dáng Mâu Thuỷ xuất hiện. Mâu Thuỷ tự tin tuyên bố chắc nịch “Mâu Thuỷ đã trở lại và lợi hại hơn xưa!”. 

Bên cạnh Mâu Thuỷ, hành trình Vietnam Why Not chào đón thêm thành viên mới là Á hậu Hoàng Thuỳ – Top 20 Miss Universe 2019 tạm thay thế Tường Linh trong Quai Thao. Võ Hoàng Yến khéo kích thích tinh thần các người đẹp bằng câu nói vui “Á hậu 2 và Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hội ngộ”.


Ở thử thách Đố, các người đẹp phải ghi nhớ và sắp xếp tên các loài động vật biển được trưng bày bên trong Viện Hải dương học vào trong một bài thơ. Thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng đã làm các người đẹp nảy sinh mâu thuẫn, bắt nguồn từ việc Quai Thao không đồng ý với một đáp án từ chương trình. Hoàng Thùy lý giải: “San hô là một hệ sinh thái, nếu san hô mà chết đi là tất cả động vật dưới biển không có ngôi nhà”. Bình luận về đội Quai Thao, Hoàng My không ngại lên tiếng “Quai Thao đang cãi ngang”. Thấy vậy, Ngọc Diễm vội “vuốt mặt” Hoàng My “Góc nhìn thôi My, mỗi góc nhìn khác nhau thôi”. Hương Ly cũng không đứng ngoài cuộc tranh cãi, cô vừa chống nạnh vừa nói “Ủa ủa, cái khúc này là vẫn chưa hiểu lắm nha”. 

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Mâu Thủy góp ý “Em thấy là đội Quai Thao….” Thì ngay lập tức bị Hoàng Thuỳ cắt lời khiến Mâu Thuỷ phải gắt lên “Không! Tui đang nói chuyện với tổng biên tập!”. Nhận thấy phản ứng khá mạnh của Mâu Thủy, Hoàng Thùy im bặt. Là người chứng kiến sự việc từ đầu, Hoàng My thẳng thắn chia sẻ cảm xúc: “Cuối cùng, từ một trò chơi thú vị trở thành rất là chán luôn”. 


Tập 08 sẽ lên sóng vào lúc 21h55, thứ Bảy ngày 16/01/2021 trên kênh VTV9 và phát lại trên các kênh: VieOn, Bình Dương (BTV1), AVG, An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), Sóc Trăng (STV), Cần Thơ (THTPCT). Thông tin “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: Youtube, Instagram, Facebook, TikTok, App cùng mang tên Vietnam Why Not, Website: www.vietnamwhynot.vn

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast – Đơn vị phối hợp tổ chức chương trình và đối tác công nghệ chính thức, TikTok – Đối tác chiến lược, với sự đồng hành của Xiaomi – Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank – Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Charm Long Hải Resort – Nhà tài trợ Bạc, Oriflame – Nhà đồng tài trợ, Nest Art – Nhà đồng tài trợ, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay – Đối tác lưu trú, Vinwonders Nha Trang – Nhà tài trợ địa điểm, Catamaran VN – Nhà tài trợ địa điểm.


“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là chương trình Truyền hình thực tế (THTT) ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Các đội chơi sử dụng điện thoại (điện thoại hành trình) quét QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code là một kênh thông tin từ nhà sản xuất, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. Ở mỗi thử thách, số điểm cho các đội hoàn thành lần lượt là 10, 9, 8 điểm. Riêng thử thách ĐỘC chỉ duy nhất 01 đội nhanh nhất giành được 3 điểm. Khi có một đội hoàn thành thử thách, sẽ có chỉ thị yêu cầu các đội còn lại trở về chuyến xe đếm ngược.


Ứng dụng Vietnam Why Not đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play. App Vietnam Why Not được đồng bộ với Website chính thức: www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile. Đây cũng là ứng dụng đồng hành xuyên suốt cùng 09 hoa hậu, á hậu trong chương trình. 

Photo: Sang Đào, Nguyễn Trường Sơn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546