Bộ sưu tập “Youth Explosion” của NEVA “gây bão” với doanh số 2.000 đơn sau 3 ngày mở bán


Bất chấp những khó khăn từ đại dịch Covid-19, BST mới nhất của thương hiệu Thời trang NEVA vẫn “cháy kệ” chỉ sau vài ngày, mang về doanh thu “khủng” ngoài dự đoán.


Theo đúng kế hoạch, BST Youth Explosion của NEVA Fashion đã được ra mắt chính thức vào ngày 18/5 vừa qua. Chỉ tính tới hết ngày 20/5, BST đã mang về cho thương hiệu cao cấp doanh số lên tới con số kỷ lục, 2.000 đơn.


Những con số ấn tượng

Ngay sau khi BST Youth Explosion được bán ra, hàng loạt các showroom của NEVA Fashion đã chứng kiến sự bùng nổ và quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Theo thống kê mới nhất, doanh số đến từ Bộ sưu tập chỉ sau 3 ngày mở bán đã lên tới 2.000 đơn. Đây thực sự là con số trong mơ của nhiều thương hiệu “đối thủ” khác trong nước ở thời điểm này.




Đáng chú ý hơn, tất cả các thiết kế đều được bày bán trên cả 10 showroom của NEVA nhưng vẫn “cháy hàng” một cách nhanh chóng và phải restock liên tục. Thành công trên cho thấy sức “nóng” của Youth Explosion và sự ảnh hưởng của “nàng thơ” đồng hành – ca sĩ Hồ Ngọc Hà là không hề nhỏ.



Để đáp ứng nhu cầu “khủng” của người tiêu dùng, NEVA đã phải nỗ lực để đặt sản xuất thêm BST dù ban đầu chỉ dừng ở số lượng giới hạn. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên BST mới của Thời trang NEVA rơi vào tình trạng “cung không đủ cầu”. Trước đó, BST “The Most Beauty” – xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được các nàng nhanh chóng tẩu tán với tốc độ chóng mặt.



Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thanh T, 28 tuổi chia sẻ: “Mỗi lần NEVA ra BST mới, mình luôn là người nhanh chóng ra showroom để trải nghiệm. Riêng với BST Youth Explosion lần này, mình đặc biệt thích thú. Các hoa tiết trên sản phẩm rất ấn tượng, BST có nhiều form dáng nên dễ dàng phối đồ. Ngoài ra, chất liệu của các thiết kế đều thoải mái và dễ chịu trong thời tiết nóng nực.”



Youth Explosion – Trở về thanh xuân

Với mong muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt, NEVA Fashion là nhà mode đầu tiên khai thác hình ảnh từ loài hoa dâu tây để tạo nên BST giới hạn Youth Explosion.




Tinh thần của BST lần này đã được thể hiện xuất sắc với sự đồng hành của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Youth Explosion sử dụng các chất liệu nhẹ, thoáng như tơ, voan, kết hợp với các gam màu chính là trắng, xanh lá pastel, hồng và cam, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, trẻ trung và nữ tính.


Không những vậy, kiểu dáng của BST khá đa dạng, gồm cả đầm dài, áo sơ mi, chân váy,… giúp các nàng có thể dễ dàng phối đồ linh hoạt, phù hợp cho nhiều bối cảnh..

Hiện tại, BST “Youth Explosion” đã được bổ sung LẦN CUỐI và tiếp tục bày bán tại các showroom, trên website của NEVA Fashion với số lượng giới hạn. Với độ “hot” như trên, đợt bán ra tiếp theo này hứa hẹn sẽ tiếp tục hết trong thời gian sớm nhất.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546