TIFFANY & CO. ra mắt 3 thương hiệu toàn cầu


Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co. công bố 3 gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất. Sự kiện này mở ra một tầm nhìn sáng tạo mới cho nhà Tiffany với chiến dịch quảng bá BST Tiffany T1 mang tên “Give Me the T”.



Bộ sưu tập trang sức tiêu biểu của Tiffany được thể hiện qua những khung hình thời thượng và thanh lịch của các ngôi sao Taylor-Joy, Gu và Ross trong ba họa tiết nằm xiên tâm xung quanh chữ T. Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế, những viên kim cương được nạm tinh xảo và tôn vinh tay nghề thủ công đỉnh cao. Chiến dịch này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti ở thành phố New York.


Tracee Ellis Ross




Anya Taylor-Joy




Eileen Gu


Câu chuyện đằng sau BST Tiffany T1 tập trung vào sức mạnh nội tâm và tính cá nhân, các thiết kế trong bộ sưu tập đã được phát triển rộng hơn trong thời gian qua bao gồm vòng đeo tay mới, kiểu dáng hoa tai và mặt dây chuyền, cũng như các sản phẩm bằng vàng trắng 18k mới. Trong chiến dịch “Give Me the T”, Taylor-Joy, Gu và Ross xếp lớp các thiết kế mới với các phần T1 nổi bật khác, chẳng hạn như Vòng choker T1 với gần 250 viên kim cương hình baguette rực rỡ, tổng cộng hơn 13 carat, đây vừa là cách giới thiệu bộ sưu tập, vừa tạo cơ hội cho các đại sứ thể hiện bản thân mình trong từng khung hình.




Vòng cổ choker nạm kim cương baguette.






Cô nàng Anya Taylor-Joy chia sẻ rằng: “Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng, mang ý nghĩa với mình. Món đồ ấy không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác; tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy một câu chuyện ẩn sâu.”

Nối tiếp chiến dịch T1, Taylor-Joy và Gu sẽ là những gương mặt chính trong chiến dịch “Knot Your Typical City”, được chụp tại thành phố New York bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Đây là BST trang sức mới mà Tiffany sẽ ra mắt ở Bắc Mỹ vào mùa thu này, và toàn cầu trong năm 2022. Mang trên mình những thiết kế từ BST mới, Taylor-Joy, Gu và Alton Mason đi qua những con đường tiêu biểu trong thành phố, nơi mà giới tinh hoa của New York dù khó tính nhất cũng phải gật đầu tán thành.




“Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa hay tạo động lực cho cá nhân mình, là một cảm giác không thể thay đổi, đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân” – Eileen Gu chia sẻ. “Tôi bị ám ảnh bởi sự cân bằng giữa sự đơn giản thanh lịch và sự táo bạo nổi bật mà BST T1 mới mang lại. ”




Tiffany tự hào tôn vinh những nhân vật mang đầy cảm hứng này và sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị mới những con đường phía trước, để làm nổi bật vẻ đẹp của những bộ sưu tập mới nhất và tạo dấu ấn biểu tượng sâu đậm cho từng thiết kế.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546