Khán giả cả nước mãn nhãn vì kết phim Thương Con Cá Rô Đồng


Những chuyển biến đầy bất ngờ, kịch tính trong các tập cuối của bộ phim Thương con cá rô đồng xoay quanh cuộc sống bi thương của chị em Thương khiến khán giả khóc hết nước mắt.


Cuối phim, Đạo ra tù, trở về quê hương đoàn tụ cùng Thương

Sau sự cố tai nạn giao thông, Lắm (Quang Thái) may mắn chỉ bị gãy chân và xây xát ngoài da, tuy nhiên, Khang thì gặp chấn thương nặng đến mức phải sống đời thực vật. Cho rằng bản thân có lỗi trong chuyện khiến Khang sống dở chết dở, Thương (Lê Phương) đã xin dừng công việc đang làm ở xưởng may. Điều đó càng làm Mạnh (Thành Được) trở nên đau lòng bởi tất cả mọi chuyện do Hải Đen (Lê Mạnh Phương) làm ra đều bắt nguồn từ lúc công việc làm ăn trước đây bất thành.


Bà Nhã (mẹ Mạnh) vô cùng đau lòng, trách mắng con trai vì đã phạm sai lầm trong quá khứ. Bà càng đau đớn hơn khi biết người gián tiếp hại Khang không phải do chị em Thương mà chính là Mạnh.

Nhận ra được những sai lầm của mình, Mạnh quyết định đến gặp Thương để bày tỏ sự tình. Bên cạnh những diễn biến tích cực về tình trạng sức khỏe của Khang, Mạnh quyết định thổ lộ tình cảm chất chứa bấy lâu nay. Mạnh còn muốn giao xưởng may lại cho Thương quản lý, anh chấp nhận cả chuyện giao toàn bộ mà không lấy lại 1 đồng nào. Tuy nhiên, những điều đó lại càng Thương thêm bối rối vì Thương mặc cảm, sợ gia đình Mạnh chê bai gia đình Thương nghèo nàn, ít học.


Sau tất cả, cuối cùng, Mạnh cũng đã chính thức thổ lộ tình cảm đối với Thương.

Trong lúc bối rối trước tình cảm của Mạnh, Thương bất ngờ nhận được cuộc gọi cầu cứu từ Út Lành (Hoàng Yến). Chính vì hành động đó đã khiến Hải Đen vô cùng tức giận mà ra lệnh cho đàn em “làm nhục". Không kiểm soát được hành vi vì sử dụng thuốc, Hải Đen đã giết chết đi người mà anh yêu nhất là Nhung. Không chỉ thế, Hải Đen còn muốn giết chết hết cả chị em nhà Thương trước sự chứng kiến của Đạo (Quốc Huy). Trong tình thế nguy cấp, Đạo phải giết Hải Đen để giải cứu Thương dù sau đó anh phải chịu cảnh tù tội.


Đạo trao hết số tiền trong tài khoản ngân hàng đến Thương để mở xưởng may và hy vọng sau khi ra tù có thể về quê sống những ngày tháng thanh bình.

Bộ phim Thương con cá rô đồng kết thúc viên mãn với những tình tiết đời thường nhưng lại vô cùng sâu sắc về tình người của những mảnh đời khó khăn. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã khiến khán giả cả nước phải mãn nhãn khi chị em Thương nhận được “trái ngọt" sau bao sóng gió. Đó cũng chính là lời nhắc nhở đối với thế hệ trẻ về tình yêu thương đối với gia đình trong xã hội đầy cám dỗ.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546