Gương Mặt Điện Ảnh mùa 5 chào sóng với những thay đổi bất ngờ


Gương mặt điện ảnh mùa giải thứ 5 đã chính thức phát sóng trên kênh HTV9 vào tối thứ Sáu ngày 1/10/2021.

Trải qua 4 mùa giải, chắc hẳn Gương mặt điện ảnh năm nay là mùa giải đặc biệt nhất khi các thí sinh phải thực hiện vai diễn qua màn ảnh trực tuyến để thể hiện cảm xúc, câu chuyện của mình đến với ban giám khảo và khán giả. Đây cũng đòi hỏi sự thích ứng và kỹ năng diễn xuất nhạy bén từ các thí sinh để có thể mang lại các phần thi hấp dẫn nhất.

Với hình thức đổi mới đầy kịch tính, 4 thí sinh Khánh Linh, Công Tuấn, Tuệ Minh và Đình Khang đã có màn chào sân đầy ấn tượng.


Đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình sẽ là sự góp mặt của đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn – nhà sản xuất Lý Hải, đạo diễn Võ Thanh Hoà, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Cùng sự huấn luyện của đạo diễn Ngọc Duyên và đạo diễn Minh Nhật.


Mở màn là phần chào sân của thí sinh Công Tuấn. Là 1 trong 2 thí sinh duy nhất trong 16 thí sinh của chương trình lựa chọn không cần diễn viên phụ. Nam thí sinh tự cân cho mình vai diễn đa nhân cách. Trong bài thi, nam thí sinh đã thể hiện cuộc đấu tranh giữa 2 tâm lý nhân vật nam nữ. Anh chàng đã khiến giám khảo nổi da gà khi thể hiện sự giằng xé, đau đớn trong lúc chuyển biến giữa 2 nhân vật.


Tiếp theo là phần thể hiện của thí sinh Khánh Linh. Nữ thí sinh lựa chọn vai bi là người vợ trong gia đình, khi luôn phải 1 mình chịu đựng cảnh người chồng ngủ bên ngoài nhiều ngày. Khi về đến nhà, thì không ngừng quát mắng to tiếng với vợ. 5 năm hôn nhân, người vợ lại nhận lại 2 từ “li dị”. Đỉnh điểm của nỗi đau, cô đã thể hiện trạng thái cảm xúc tuyệt vọng chạm đến trái tim khán giả.


Chàng trai với gương mặt thư sinh Đình Khang là thí sinh kế tiếp bước vào thử thách. Với vai diễn người con ngỗ nghịch. Nam thí sinh lựa chọn trò chuyện với chính nội tâm của mình để giằng xé những lỗi lầm của mình đã gây ra trong quá khứ. Những giây phút thiếu suy nghĩ đã khiến người anh 2 ra đi vĩnh viễn. Hai năm bỏ nhà ra đi, anh đã sống trong sự tội lỗi. Trong giây phút mơ hồ với bản ngã chính mình, đã thôi thúc anh gọi cho mẹ để cầu mong sự tha thứ.


Cuối cùng là cô gái đến từ Đồng Tháp – Tuệ Minh. Là một đứa con đã luôn phải chịu đựng nỗi cô đơn khi bị mẹ rời bỏ từ lúc chỉ mới là đứa trẻ sơ sinh để đi theo người đàn ông khác. Dù rất nhớ thương mẹ nhưng với những tổn thương chịu đựng, cô không thể nào tha thứ về sự ích kỷ của người mẹ đã bỏ rơi 2 cha con cô. Nữ thí sinh đã thể hiện những đau đớn bi thương với cuộc đời của đứa con trong tiểu phẩm mà cô mang lại.


Gương mặt điện ảnh là cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào 20:45 thứ Sáu ngày 8/10/2021 trên kênh HTV9.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546