Trần Mỹ Ngọc đu sào mạo hiểm, giành 3 điểm 10 tuyệt đối ngay vòng đầu Tinh Hoa Hội Tụ mùa 3



Ca sĩ Trần Mỹ Ngọc gây bất ngờ và thót tim cho ban giám khảo khi có nhiều pha trình diễn mạo hiểm như đu người trên những cây sào chông chênh để tạo nên hiệu ứng chân thật cho tiết mục dự thi.

Tiếp nối thành công tại đêm thi Tinh hoa hội tụ mùa 3 đầu tiên với ba tiết mục của Poppy Nhật Liêm, Hồ Khánh Long và Diễm Kiều, chủ đề Đất nước tôi tiếp tục mang đến cho quý khán giả những tiết mục hào hùng và đậm đà bản sắc dân tộc với sắc đỏ rực cháy tinh thần yêu nước của Miha, Tâm Anh và Trần Mỹ Ngọc.

Theo chia sẻ, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ Miha vào một vai diễn nặng kí nên cô đã dồn hết tâm huyết cũng như năng lượng để truyền tải tới người xem một tình yêu quê hương đất nước cũng như sự tự hào dân tộc.

Ca sĩ Miha. Ảnh: JET

Danh ca Phương Dung dành lời khen cho ngoại hình và giọng hát của nữ ca sĩ Miha: “Dáng dấp bạn đẹp, bạn có giọng hát, thanh và sắc đầy đủ. Bạn cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật với tuổi đời còn trẻ như vậy thì chắc chắn sự nghiệp của bạn sẽ còn rất dài và có lợi cho tương lai của mình".

Tiếp nối đêm thi là một tiết mục kịch đến từ diễn viên Tâm Anh có tên Lòng Son cùng phần trợ diễn của các diễn viên Mỹ Dung, Nguyễn Đạt và Hồ Dũng. Câu chuyện kể về lòng yêu nước ở thời xa xưa cùng sự lựa chọn của Tâm Anh giữa việc sẽ hi sinh để bảo vệ Tổ quốc hay làm kẻ hèn tham sống sợ chết.

Diễn viên Tâm Anh.

Thông qua tiết mục lần này, diễn viên Tâm Anh còn mong muốn mang tới thông điệp Dân ta phải biết sử ta, tất cả mọi thứ xuất phát từ nguồn cội là nền tảng để tạo ra mọi thứ ngày nay.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sử dụng góc nhìn của một người trẻ để cho các bạn trẻ có thể hiểu được tình yêu đất nước thiêng liêng ra sao.

Giám khảo Thanh Hằng như đứng hình với phần trình diễn của Tâm Anh, chị xúc động trầm tư cho biết: “Không nghĩ rằng đây là một thí sinh đang trình diễn tiết mục dự thi mà là một vở kịch được trình diễn tuyệt vời”.

Khép lại vòng thi đầu tiên với chủ đề Đất nước tôi là nữ ca sĩ Trần Mỹ Ngọc, cô đem đến ca khúc Tình ca của nhạc sĩ Phạm Duy. Trần Mỹ Ngọc muốn mang lại những điều đẹp đẽ và truyền thống nhất của Việt Nam đến khán giả xem truyền hình cùng hình ảnh một Việt Nam rất xưa.

Ở tiết mục chào sân này, Trần Mỹ Ngọc không đơn giản chỉ mang tới giọng hát ngọt ngào truyền cảm mà còn cho khán giả thấy khả năng diễn xuất thông qua biểu cảm đa dạng trên gương mặt cùng hình thể thanh thoát, uyển chuyển.

Trần Mỹ Ngọc với ca khúc Tình ca.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ và thót tim cho ban giám khảo khi có nhiều pha trình diễn mạo hiểm nhưng không kém phần đẹp mắt như đu người trên những cây sào chông chênh để tạo nên hiệu ứng chân thật cho tiết mục dự thi.

Vừa dứt tiếng nhạc, giám khảo Thanh Hằng đã phải đứng bật dậy để bày tỏ sự yêu mến đối với phần trình diễn của ca sĩ Trần Mỹ Ngọc. Chị cho biết mình mê mẩn từ phần dàn dựng cho tới khúc hát tuyệt vời.

Với giám khảo Thanh Bạch, anh đánh giá đạo diễn cho tiết mục này có tư duy hiện đại khi tất cả những tinh hoa ở khắp nơi được gói gọn lại vào một tiết mục. Từ những kĩ thuật điêu luyện ở những nơi khác được chọn lọc để lấy những cái tốt nhất dành cho Trần Mỹ Ngọc trình diễn.

Ban giám khảo phấn khích với tiết mục của Trần Mỹ Ngọc.

Kết quả của vòng thi đầu tiên với chủ đề Đất nước tôi, ca sĩ Trần Mỹ Ngọc đã chinh phục thành công ba giám khảo khó tính để nhận về tổng 30 điểm tuyệt đối và giành được số tiền thưởng 10 triệu đồng.


Ca sĩ Trần Mỹ Ngọc chinh phục ban giám khảo và giành được số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Chương trình Tinh hoa hội tụ được phát sóng lúc 21 giờ, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546