Lý Hương sánh vai cùng H'Hen Niê, Phương Khánh diễn thời trang


Diễn viên Lý Hương bất ngờ tái xuất showbiz và có dịp hội ngộ cùng hai hoa hậu H'Hen Niê và Phương Khánh trong buổi diễn BTS thời trang của Hoàng Hải.


Diễn viên Lý Hương - em gái Lý Hùng - là khách mời đặc biệt trình diễn trong show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Cô khoe vai trần gợi cảm với thiết kế trễ vai kết hợp vải voan xuyên thấu được kết đính tỉ mỉ.


Trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải giúp Lý Hương tôn được sắc vóc của mình. Ở tuổi 44, em gái Lý Hùng được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc mặn mà cùng vóc dáng thon gọn.


Tại sự kiện, Lý Hương còn có dịp gặp gỡ và catwalk cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.


H'Hen Niê mặc thiết kế có phom dáng pha trộn giữa áo dài và đầm dạ hội được đính họa tiết hoa 3D, trông khác lạ với cách trang điểm, làm tóc kiểu Ấn Độ.


Hoa hậu Phương Khánh xuất hiện xinh đẹp và thần thái trong thiết kế của của Hoàng Hải. Người đẹp được nhận xét như tiểu thư quyền quý thời xưa khi kết hợp cùng phụ kiện mang màu sắc cổ điển như trâm cài, mấn đội đầu, clutch hoa sen...


Với tinh thần quảng bá và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của áo dài Việt, NTK Hoàng Hải đã khắc họa hình ảnh của hoa sen, chim phượng... Đặc biệt, với các phụ kiện đặc trưng như trâm cài, mấn đội đầu đặc trưng cho nét đẹp truyền thống cũng được anh ưu tiên chọn lựa.


Kết thúc phần trình diễn, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện lộng lẫy với áo dài cách tân.


Những sáng tạo độc đáo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại tài tình của NTK Hoàng Hải làm cho bộ trang phục trở nên lung linh vượt trội.


Sự góp mặt của người mẫu Ấn Độ với trang phục sari của Ấn Độ đan xen vào làm cho phần trình diễn trở nên đặc biệt hơn.


Sự kết hợp thú vị này càng khiến cho khán giả thích thú và hiểu rõ hơn về các trang phục truyền thống của cả hai nước.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546