Nhật Hào đăng quang Gương Mặt Điện Ảnh mùa 5


Tối 14-1, chương trình Gương mặt điện ảnh mùa 5 năm 2021 khép lại với chiến thắng thuyết phục của Nhật Hào.


Giây phút đăng quang của Nhật Hào (trái)

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Sỹ Hậu và Nhật Hào có mặt trong đêm chung kết xếp hạng, được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Tại đêm này, hai thí sinh tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua những tiết mục đặc sắc, chứng minh năng lực diễn xuất.

NSƯT Vũ Thành Vinh, NSND Đào Bá Sơn, NSƯT Phương Điền và nhà sản xuất Lý Hải ngồi ghế nóng đêm chung kết.



Ban giám khảo đêm chung kết "Gương mặt điện ảnh 2021"

Sỹ Hậu thi mở màn với tiết mục "Nợ" do đạo diễn Minh Nhật dàn dựng. Anh hoá thân thành chàng trai tên Bình có ngoại hình nghèo khó, nhiều thói hư tật xấu nhưng bên trong lại có tâm tính tốt bụng, hiền lành, thương yêu gia đình.

Bình từng được một gia đình giàu có cứu mạng nên anh mang nợ ân tình. Bình bất hiếu với ông ngoại, trở thành kẻ say xỉn, bám váy "người vợ giàu có" - chính là con gái của ân nhân cứu mạng của Bình.

Cô lỡ mang thai với người đàn ông khác nên Bình trở thành "bia đỡ đạn" để che mắt thiên hạ. Bình đau đớn và chịu đựng bao nhiêu uất ức. Trong khi đó, anh yêu một cô gái làng biển và hèn nhát, bất lực nhìn cô ấy đi lấy chồng.

Đến sau cùng, Bình và ông ngoại quyết tâm trả hết món nợ ân tình này bằng cách rời xa quê hương.

Tiết mục của Sỹ Hậu lấy nước mắt khán giả và ban giám khảo. Đạo diễn Vũ Thành Vinh khen ngợi kịch bản có nhiều đất diễn. Lý Hải cho biết anh ngồi xem và không rời mắt vì diễn xuất cuốn hút. Thậm chí, đến đoạn cao trào anh đã rơi nước mắt.


Nếu như Sỹ Hậu có lối diễn xuất tự nhiên thì Nhật Hào có lối diễn xuất tinh tế chạm đến cảm xúc người xem. Trong đêm chung kết, Nhật Hào dự thi tiết mục "Ánh sáng cuộc đời" do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng.

Nhật Hào mang chính câu chuyện cuộc đời mình lên sân khấu. Anh kể lại hành trình mang hoài bão trở thành một diễn viên. Vượt qua bao khó khăn, Nhật Hào cùng người bạn thân - cũng là bạn gái - tốt nghiệp trường sân khấu.


Nhật Hào được ban giám khảo đánh giá diễn tự nhiên, cuốn hút

Anh cần cù, chịu khó và đảm nhận mọi vai diễn dù nhỏ hay lớn, dù bị đối xử thế nào anh vẫn nhẫn nhịn và làm hết sức mình. Chính điều đó đã giúp Nhật Hào nhận được vai diễn chính đầu tiên trong đời.

Tuy nhiên trong quá trình tập luyện, anh đã gặp sự cố làm chấn thương vùng đầu do đứt dây bảo hộ khi diễn phân cảnh hành động trên cao. Nhật Hào đau đớn biết người cắt dây thừng lại là người bạn thân chỉ vì mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên, bằng sức lực còn lại, anh đã hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn.

Đạo diễn Phương Điền đánh giá cao khả năng chuyển biến tâm lý rất nhanh của Nhật Hào, diễn rất chân thật. "Em đã phân tích tâm lý nhân vật rất tốt. Em sẽ là một gương mặt điện ảnh mà những đạo diễn rất cần trong tương lai" - đạo diễn Phương Điền nhấn mạnh.

Đạo diễn Đào Bá Sơn cho rằng Nhật Hào biết cách bộc lộ nội tâm nhân vật, biết giấu và kìm nén cảm xúc.

Sau cùng, Nhật Hào được gọi tên ở ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2021. Á quân thuộc về Sỹ Hậu.


Ban giám khảo chúc mừng tân quán quân "Gương mặt điện ảnh"

Gương mặt điện ảnh là một chương trình tìm kiếm các tài năng trong lĩnh vực điện ảnh, do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty truyền thông Khang phối hợp sản xuất.
Năm 2021, chương trình Gương mặt điện ảnh quay lại với mùa giải thứ 5. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên có thời điểm chương trình phải ghi hình thông qua kết nối online.
Chương trình này cũng đã góp phần mang đến một nguồn năng lượng tích cực khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian qua.
Gương mặt điện ảnh là sân chơi chuyên nghiệp chắp cánh cho nhiều diễn viên trẻ tài năng như: Mai Tài Phến, Quang Sơn, Ngọc Vàng...

Tú Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546