Hương Giang - Tô Diệp Hà chụp hình như chị em song sinh




Như hai đoá hồng vàng quyến rũ, Hương Giang đọ dáng cùng Tô Diệp Hà khi xuất hiện cùng nhau trong bộ ảnh mới.



Hai vị giám khảo của Quý ông hoàn mỹ đang ấp ủ với dự án kinh doanh chung trong thời gian tới. Đôi bạn thân thiết Hương Giang – Tô Diệp Hà bất ngờ có màn đọ dáng trong bộ ảnh mới.


Trong bộ ảnh mới, Hương Giang và Tô Diệp Hà thu hút bởi hình ảnh đẹp “không tỳ vết”, ngọt ngào mà cũng vô cùng sắc sảo. Bộ váy với những đường cắt táo bạo giúp cả hai khoe triệt để lợi thế về vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài. Có thể nói, màn đọ dáng “bất phân thắng bại” này sẽ khiến công chúng vô cùng thích thú.


Mang nét đẹp thanh khiết, ngọt ngào, đây như hai bông hoa quyến rũ giữa khu vườn ngập tràn hoa, ánh sáng. Hương Giang và Tô Diệp Hà mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, tràn đầy năng lượng đến khán giả của mình.
Tô Diệp Hà sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu tài năng tại Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.


Tô Diệp Hà xây dựng hình ảnh theo phong cách thanh lịch và quyến rũ. Cô mang đến hình ảnh tươi trẻ, duyên dàng và truyền cảm hứng đến tất cả mọi người. Còn Hương Giang đang gây chú ý trong vai trò sản xuất và huấn luyện tại Quý ông hoàn mỹ.


Với chuyên môn dày dặn cùng hình ảnh sắc sảo của mình, Hương Giang tiếp tục khẳng định dấu ấn riêng của mình. Cả hai được nhắc là một trong những người đẹp tài năng của làng giải trí. Sắp tới Hương Giang và Tô Diệp Hà cũng tham gia chung kinh doanh ngành làm đẹp sẽ khai trương vào tháng 4 tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546