Nanon – chàng diễn viên Thái Lan được mong chờ tại Mỹ Nhân Thần Sách


Sự góp mặt của Nanon – diễn viên tài năng mang hai dòng máu Thái – Việt trong phim Mỹ nhân thần sách đang là niềm mong chờ của khán giả. Bộ phim với sự đầu tư nghiêm túc hứa hẹn mang đến sắc màu mới cho điện ảnh Việt trong thời gian tới.

Ngay từ khi công bố ra mắt công chúng dự án phim Mỹ nhân thần sách thì dàn diễn viên của phim luôn được công chúng săn đón. Đặc biệt nhất là sự tham gia của Nanon – chàng diễn viên Thái Lan điển trai, từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn được yêu thích.



Nanon Korapat Kirdpan sinh ngày 18/12/2000, có bố là nam diễn viên Thái Khunakorn Kirdpan, còn mẹ là minh tinh Thái gốc Việt Poonsuk Kirdpan. Anh chàng có bà ngoại hiện đang sống ở Huế. Nanon còn là em họ của cô nàng Trúc Anh (Ggigie) - thí sinh từng tham gia The Face Vietnam.

Nanon là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Thái Lan. Ngay từ năm 3 tuổi, anh chàng đã tham gia đóng quảng cáo và là gương mặt gây ấn tượng vì vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu. Đáng chú ý, Nanon còn chính là cậu bé xuất hiện trên vỏ hộp sữa Ovaltine quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 9x - 2000.


Năm 2014, sự nghiệp của anh chàng mới đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi đảm nhiệm vai khách mời M trong bộ phim Hormones (Tuổi nổi loạn) phần 2. Sau đó, Nanon tiếp tục đóng loạt phim khác như Ugly Duckling Series: Don't, Love Flight, The Gifted: Graduation và mới nhất là Bad Buddy. Với sự thành công này, Nanon được kỳ vọng sẽ là diễn viên trẻ chủ lực của GMMTV trong tương lai.



Nanon gây ấn tượng với chiều cao 1m83. Không chỉ vậy, chàng "Pran" của Bad Buddy còn gây ấn tượng với visual cực kỳ điển trai cùng 2 má lúm đồng tiền duyên dáng, hút mọi ánh mắt khi đối diện. Cũng vì vậy, ngay khi công bố Nanon sẽ tham gia phim Mỹ nhân thần sách, fan Việt vô cùng phấn khích và mong chờ sự xuất hiện của anh.



Nanon được đánh giá sở hữu vẻ ngoài ăn hình, điển trai cùng kỹ năng diễn xuất đa dạng. Anh luôn thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau và nhận được sự khen ngợi từ ngay cả các khán giả khó tính. Sở hữu nét điển trai cùng tài năng diễn xuất ấn tượng, Nanon hứa hẹn tiếp tục khẳng định dấu ấn riêng với Mỹ nhân thần sách.


Mỹ nhân thần sách là một trong những bộ phim được khán giả trông chờ trong quý 2 năm 2022. Bộ phim mở ra một thế giới đầy hài hước và thú vị về những người trẻ. Ở đó là những mẫu người chúng ta có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trong cuộc sống hiện tại. Vì vậy, nhà sản xuất Minh Beta và đạo diễn Nguyễn Tường Nguyên Phương lựa chọn các diễn viên: Việt Linh, Trúc Anh The Face, Nanon Korapat, Phi Phụng, Minh Beta, Hà Hương, Gino Tống, Alex Nguyễn, Củ Tỏi và Thiên Nga The Face.

Mỹ nhân thần sách là câu chuyện của những người trẻ dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện đại. Thông qua những cú “twist” kết hợp tình tiết phim, nhà sản xuất lồng ghép các ẩn ý nhiều tầng nghĩa. Từ đó, bộ phim mang lại khía cạnh tươi sáng, lạc quan và truyền đi những thông điệp tích cực. Phim sẽ được công chiếu vào trung tuần tháng 4 tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546