Trúc Nhân bùng nổ với MV “Có không giữ mất đừng tìm"



Ngay khi Có không giữ mất đừng tìm bắt đầu bước “nhá hàng" đầu tiên đã có rất nhiều bình luận trái chiều. Một số bày tỏ sự phấn khích với hình ảnh đĩnh đạc và bảnh bao của Trúc Nhân, một số e dè chờ xem nam ca sĩ sẽ làm gì mới để vượt qua tiếng vang của Sáng mắt chưa. Với sự nhào nặn của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, phối hợp bản phối hoàn toàn mới và sự tinh quái lẫn sáng tạo của Trúc Nhân, MV Có không giữ mất đừng tìm là câu trả lời dành cho mọi hoài nghi.

Trúc Nhân tại buổi họp báo ra mắt MV mới.

Giai điệu bắt tai, tempo dồn dập và trong một bản phối đầy màu sắc đến từ 4 Producer (TDK - Minh Hoàng - Long X - Nguyễn Hải Phong), Có không giữ mất đừng tìm gần như phô bày các “đặc sản" trong âm nhạc của Trúc Nhân

Ngoài ra, sức hấp dẫn của Có không giữ mất đừng tìm không thể không nhắc đến Bùi Công Nam. Từ trước đến nay, khán giả chỉ được thấy khía cạnh tình cảm - chân chất của Bùi Công Nam. Điều này gây nên những tranh luận rằng màu sắc độc lạ của Trúc Nhân sẽ được thể hiện ra sao khi kết hợp cùng một cá tính “hơi hiền" như Bùi Công Nam. Song, ca từ chính là chìa khóa giúp mở ra không gian âm nhạc hoà hợp giữa 2 cá tính gần như trái ngược nhau.

Giai điệu vui tươi chính là điểm "gây nghiện" trong mỗi sản phẩm của nam ca sĩ.

Bên cạnh sự táo bạo trong cách dàn trải bản phối hay ca từ cân bằng được chất hóm hỉnh và trưởng thành, MV Có không giữ mất đừng tìm còn bộc lộ sức công phá với phân cảnh tập trung 300 dancers với khung cảnh đầy hoành tráng và bắt mắt.

Dự án mới của Trúc Nhân mang đến cho người xem những thước phim ngập tràn màu sắc.

Không những thế, chính sự đồng đều và kỷ luật từ 300 dancers cộng hưởng với “cú rơi" đầy tính toán ở mặt bản phối đã thực sự tạo nên các hiệu ứng mạnh mẽ về phần nghe lẫn phần nhìn. Phân cảnh Trúc Nhân rơi xuống, đưa tay cùng nhịp với mọi người xung quanh đến lúc 300 người nâng 2 nhân vật xoay quanh chiếc bàn đầy bánh kem đã gây ấn tượng không nhỏ. Theo Trúc Nhân, hình ảnh này tượng trưng cho dấu chấm hết tình yêu mà mình đã tôn thờ.

MV quy tụ dàn diễn viên khủng lên đến 300 người.


Cùng với hàng loạt chất liệu sáng tạo, MV Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân khiến người xem phải xuýt coa liên tục. Cụ thể, đó là sự xuất hiện đặc sắc của Miu Lê.

Được Trúc Nhân “giấu” từ đầu đến phút cuối cùng, danh tính nữ chính - Miu Lê thực sự tạo nên vô vàn cảm xúc vỡ òa. “Nhân nghĩ nếu không là Miu Lê thì không là ai khác. Từ cách diễn tự nhiên, thần thái đến độ tưng tửng hiếm ai bằng đã giúp nhân vật nữ chính được thể hiện rất trọn vẹn. Bởi vì cái cuối cùng, Nhân muốn mọi người khi xem nhân vật nữ này sẽ thấy được phong thái phụ nữ hiện đại, quyền lực, độc lập và biến người nam trở nên hợm hĩnh. Ngoài ra, Nhân cũng muốn cảm ơn Miu. Miu đã hỗ trợ rất nhiều, Nhân muốn thêm cảnh gì, quay cái gì thì Miu đều ủng hộ và lăn xả giúp Nhân hết", Trúc Nhân nói.

Hiện, MV mới của Trúc Nhân đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Đa phần khán giả dự đoán ca khúc sẽ sớm trở thành bản hit sôi động của mùa hè này. Bạn nhận xét như thế nào về chủ đề này? Hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546