MONTBLANC - vẽ nên câu chuyện cùng cha nhân Ngày Của Cha


Ngày của Cha – một dịp đặc biệt thiêng liêng để bày tỏ tình cảm với người quan trọng của đời mình. Montblanc tin vào sức mạnh của sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng bằng cách cổ vũ mỗi cá nhân để lại dấu ấn riêng biệt của mình trên con đường theo đuổi đam mê và hoài bão.

Cho ngày của Cha năm nay, hãy để Montblanc cùng bạn trao gửi yêu thương, với những gợi ý quà tặng tinh tế từ bộ sưu tập sản phẩm từ da thuộc, dụng cụ viết lách, đồng hồ và thiết bị thông minh.
Dụng cụ viết Montblanc Meisterstück

Meisterstück được yêu thích bởi các nhà tư tưởng vĩ đại, tác giả và nhà sáng tạo qua nhiều thế hệ. Kiệt tác của Montblanc chứng minh được vị thế của mình nhờ tính thẩm mỹ và tính năng vượt trội. Dáng bút đậm, phần bút được làm tự nhựa đen, ngòi vàng được làm thủ công, cùng biểu tượng Montblanc đầy quyền quý. Meisterstück của Montblanc mãi là biểu tượng của văn hóa viết, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bất kỳ ai sử dụng nó.



Với thông tin điệp “ Give your father the reason to write”, Montblanc gợi nhớ kỷ niệm về Ngày của Cha với những bức thư tay dành cho họ. Hãy chia sẻ bức thư bạn gửi cho cha mình để Montblanc có thể giúp bạn lưu giữ lại được những kỷ niệm thông qua những bức thư tay này.
Bộ sưu tập Montblanc Meisterstück Glacier

Như một lời cổ vũ tiến về phía trước, lấy cảm hứng từ phong cảnh băng giá của các sông băng vĩnh cửu

Montblanc Meisterstück Glacier gợi nhắc vẻ đẹp đầy cảm hứng của kho báu thiên nhiên: các sông băng của núi Mont Blanc. Tông màu xanh lam /xám và trắng với bề mặt được tráng phủ tạo cho chúng vẻ ngoài lung linh như băng, cũng giống như khi ánh sáng phản chiếu vào các tinh thể băng.


Dựa trên truyền thuyết rằng sông băng Mer de Glace giống một con quái vật khổng lồ ôm lấy sườn phía bắc của Mont Blanc, mỗi ngòi bút trong bộ sưu tập đều được khắc hình rồng Mont Blanc Mer de Glace. Những chiếc bút này có thể sử dụng cùng với sổ ghi chép Montblanc Meisterstuck Glacier và lọ mực để hoàn thiện trải nghiệm viết.
Đồng hồ Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date

Một lời mời khám phá vùng nước băng giá và một thế giới hoàn toàn mới. Nhìn vào mặt số “đông lạnh” của chiếc đồng hồ lặn được chứng nhận đầu tiên của Montblanc như thể bạn đang lặn xuyên băng xuống vùng nước bên dưới.


Montblanc 1858 Iced Sea Automatic Date có vỏ bằng thép không gỉ 41mm với gờ xoay một chiều bằng gốm hai màu và mặt sau có hình khắc nổi 3D một tảng băng và người lặn biển.
Thắt lưng da Montblanc

Chiếc thắt lưng Montblanc hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm. Sự kết hợp đầy táo bạo của da và titanium, mặt khóa đen hình móng ngựa hoặc chữ M biểu tượng của Montblanc đầy kiêu hãnh. Hay nét thanh lịch đậm chất hoài cổ của mặt khóa làm từ palladium, vàng và đồng cùng chất da với tông màu quen thuộc.



Tâm Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546