Tiktoker Victoria Trần trở thành Nữ hoàng đêm tiệc của trường UNIS



Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng ngoại hình xinh đẹp, cô nàng Victoria Trần đã trở thành Prom Queen 2022 của trường UNIS Hà Nội. Cô được biết đến là một tiktoker nổi tiếng, được giới trẻ săn đón.




Vừa qua, trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS) Hà Nội mở một buổi dạ tiệc prom lần đầu sau hai năm dịch Covid-19 để kết thúc năm học 2021-2022. Được biết, UNIS là trường quốc tế được thành lập bởi Liên Hiệp Quốc và Chính phủ Việt Nam. Do vậy, nhà trường đặc biệt ưu tiên cho những học sinh có người thân đã và đang làm việc tại Liên Hiệp Quốc, ngành Ngoại giao và các gia đình nước ngoài.


Một trong những tiết mục được trông chờ nhất là phần bình chọn Prom King và Queen. Và Victoria Trần chính thức trở thành chủ nhân của vương miện Prom Queen. Xuất hiện với chiếc đầm trắng cúp ngực tinh tế nhưng vẫn khoe được thân hình mảnh mai, mái tóc xoăn dài cùng phụ kiện được gắn một cách tỉ mỉ, không còn hình ảnh một cô nàng tiktoker nhí nhảnh thường ngày, mà thay vào đó là hình ảnh của một Victoria Trần dịu dàng và đằm thắm.


Tiktoker Victoria Trần chia sẻ: “Mình rất vui vì đã nhận được sự yêu mến của các bạn khi bầu chọn Prom Queen. Bạn nào cũng rất xinh đẹp và tài năng, mình cảm thấy rất vinh dự khi được mang danh hiệu Prom Queen trong đêm Prom đầu tiên của trường sau đợt dịch Covid-19”.


Victoria Trần, hay còn được biết đến là Trần Minh Anh, sinh năm 2004 tại thành phố Hà Nội. Victoria Trần, được cộng đồng Gen Z gọi với cái tên thân mật là “cô giáo” trên nền tảng tiktok với gần 50,000 lượt theo dõi, nổi lên nhờ những clip ngắn tư vấn về tình cảm tinh nghịch, những vlog xoay quanh cuộc sống thường ngày của một cô gái trẻ hài hước.

Cô nàng chia sẻ khi là một hot tiktoker nổi tiếng: “Mình mong muốn qua kênh tiktok này có thể lan tỏa năng lượng tích cực, những tiếng cười và giây phút thư giãn cho mọi người thông qua những clip tiktok của mình”.


Victoria Trần không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, tích cực hoạt động ngoại khoá (Phó ban truyền thông MUN và trưởng nhóm từ thiện của Unis) mà còn rất đa tài: chơi piano từ khi 4 tuổi, biết thổi sáo, chơi guitar, thậm chí biết chơi đàn t’rưng


Kết thúc cột mốc THPT, Victoria Trần sẽ theo đuổi ước mơ của mình ở Los Angeles tại trường đại học Loyola Marymount University với chuyên ngành khởi sự doanh nghiệp. Trong quá trình này, trang Tiktok của Victoria hứa hẹn sẽ đem đến cho chúng ta những điều rất thú vị thông qua những vlog quay lại quá trình làm quen với môi trường mới của cô nàng, rất đáng để mong đợi. Song song với đó, cô nàng Gen Z vẫn cố gắng trau dồi, học tập theo đuổi những ước mơ của mình.

Tâm Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546