Khánh Dư linh hoạt biến chuyển với vai diễn tại Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022


Sở hữu ngoại hình ấn tượng, Khánh Dư vẫn chưa đạt điểm tuyệt đối tại Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022

Vòng Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022 mang tên Tiến Bước mở màn với phần trình diễn của Đoàn Bảo Ngọc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả xem đài. Thực hiện bài thi cá nhân cùng diễn viên hỗ trợ, tập phát sóng tuần này là sự xuất hiện của Khánh Dư - chàng kép điển trai luôn khiến người hâm mộ yêu thích những khi lên sóng. Đồng hành cùng top 4 là dàn nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm NSND Ngọc Giàu, TS - NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Hữu Quốc và Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Cùng sự kết nối của Nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.


Vào vai vị anh hùng hào kiệt trong lịch sử - Lý Thường Kiệt - với tiết mục tuồng cổ Trọn Đời Trung Hiếu Với Thăng Long do Đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng. Xuất hiện với ngoại hình sáng, chàng kép khắc họa hoàn hảo hình ảnh nhân vật trên sân khấu. Đảm nhiệm một lúc vai diễn với hai dòng thời gian đan xen quá khứ - hiện tại, nhưng vẫn không làm khó được Khánh Dư. Chàng trai Ngô Tuấn văn võ song toàn, vì chữ “Trung” với nước mà hy sinh tình yêu, sự tiếc nuối người thương, sự quyết tâm dứt áo ra đi vì giang sơn được bộc lộ qua giọng hát có trầm có bổng, nghẹn ngào đến não lòng. Thậm chí ngay cả khi trở về hình dạng già nua, tuy rằng vẫn còn chút sạn, nhưng nam thí sinh vẫn hoàn thành bài thi trọn vẹn, qua từng ánh mắt buồn sâu thăm thẳm, giọng hát nội lực cảm xúc chạm vào tim người xem.


Đạo diễn Vũ Thành Vinh cảm thấy khá thất vọng vì đã đặt khá nhiều kỳ vọng vào phần trình diễn “Ngày hôm nay cái thần sắc, cái phong độ của em không như anh mong muốn”. NSƯT Hữu Quốc không hài lòng khi nam thí sinh chưa hết mình với nhân vật “Em chưa tạo được sức hút cho mọi người với một vị tướng Lý Thường Kiệt”, tuy nhiên Ông Năm vẫn dành lời khen cho phần nhìn với ngoại hình ưu tú của chàng kép. Đồng tình với ý kiến của hai vị giám khảo, Cô đào lẳng Thoại Mỹ cũng khá tiếc nuối vì nhân vật hơi quá sức, khiến anh hơi đuối khi vào vai. Tương tự, NSND Bạch Tuyết cũng góp ý rằng nếu các tác động xung quanh trong bài diễn giảm đi, thì nam thí sinh sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý và mất sức quá nhiều, phần thi có thể sẽ tốt hơn. Hiểu được sự nỗ lực của Khánh Dư, Má Giàu cảm thấy “thương” cho chàng trai trẻ “Má rất tiếc khi con đóng cái vai này, rất là khó. Má mong con có kịch bản tốt hơn, hay hơn”.


Tập 16 khép lại cùng phần trình diễn mang đậm hơi thở khí thế dân tộc, đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nửa chặng đường của vòng Bán Kết với hai màn tranh đấu cân tài cân sức, hai tiết mục tiếp theo hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn với cơ hội cuối cùng giành tấm vé bước vào vòng Chung Kết.



Trăm Năm Ánh Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 17 lên sóng vào ngày 22/07/2022.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546