Cuộc hội ngộ đầy bất ngờ sau 10 năm giữa Anandi, Jigar và Anand, cả ba đều đã trưởng thành


Cô dâu 8 tuổi mùa 2 đã đi được nửa chặng đường với nhiều cung bậc cảm xúc cùng những tình tiết gay cấn xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Anandi. Từ chuỗi tập tiếp theo khán giả sẽ được chứng kiến giai đoạn trưởng thành của ba nhân vật chính Anandi, Jigar và Anand.

Chắc hẳn phần đông khán giả đều đang vô cùng bất ngờ với màn lột xác “lớn nhanh như thổi” của các nhân vật trong phim. Bởi chỉ trong “chớp mắt” Anandi 8 tuổi ngày nào nay đã tròn 18 tuổi trẻ trung, xinh đẹp còn Jigar và Anand cũng đã trở thành những người đàn ông nam tính, lịch lãm. Đảm nhận vai Anandi, Jigar, Anand trưởng thành là những cực phẩm hàng đầu Bollywood gồm: mỹ nhân Shivangi Joshi, tài tử Samridhi Bawa và nam thần Randeep Rai hứa hẹn sẽ làm bùng nổ nhan sắc trên màn ảnh nhỏ.


Chuỗi tập tuần này tiếp tục với cuộc bỏ trốn của Kanku vì không muốn kết hôn với người được gia đình sắp đặt nhưng đã bất thành. Anand chính là người vạch ra kế hoạch giúp đỡ Kanku nên khi mọi chuyện xảy ra, cậu bé phải đối mặt với không ít lời chỉ trích gay gắt từ phía gia đình Jigar, thậm chí cả Anandi cũng không tin cậu. Sự việc này cũng khiến Anand phải sớm quay trở lại Mỹ và không thể chào tạm biệt với Anandi.


10 năm sau, Anandi, Jigar và Anand chính thức gặp lại nhau trong buổi lễ đính hôn của chị gái Anand, cả ba hiện tại đều đã trưởng thành và tính cách cũng có phần khác xưa. Trước đó Anandi đã vô tình đụng độ với Anand trên đường nhưng không ai nhận ra đối phương, cả 3 gặp lại nhau tại buổi lễ nhưng không còn thân thiết như khi còn bé. Suốt thời gian qua, Anandi vẫn luôn làm tốt bổn phận của một người con dâu tại nhà Jigar, mong ước duy nhất của cô là được học đại học, theo đuổi đam mê của mình.



Còn Jigar lớn lên đã thay đổi tính cách hoàn toàn, trở thành một “tay chơi” khét tiếng và không ngừng tìm mọi cách để chinh phục trái tim Anandi. Vì không có tình cảm với Jigar nên Anandi luôn tìm cách né tránh những cử chỉ thân mật của anh, cô nhiều lần thuyết phục Jigar cho mình được đi học nhưng anh ta không chấp nhận khiến cả hai tranh cãi nảy lửa. Ngày sinh nhật tròn 18 tuổi của Anandi, Jigar quyết tâm phải chiếm bằng được Anandi làm của riêng mình, bất chấp cô có đồng ý hay không. Điều này khiến Anandi càng xa lánh anh và tìm mọi cách để thoát khỏi gia đình anh.


Sau những số phát sóng bị hành “lên bờ xuống ruộng”, thì trong tập 10 của 8 là 9 tuần này, Mr.Director Anh Tú đã quyết định “đình công” để phản đối ban biên tập. Đồng minh mà Anh Tú mời đến chương trình lần này là ba gương mặt vô cùng dí dỏm Tuấn Kiệt, Tiko Tiến Công và Dương Yến Nhi. Màn tung hứng siêu lầy lội của Host và dàn khách mời đã đem đến cho khán giả những tràng “cười ra nước mắt”.


Dù rất quyết tâm “đối đầu” với ban biên tập đến cùng nhưng các người chơi đã cho thấy sự “bất ổn” ngay ở thử thách đầu tiên – Quả bóng may mắn và càng hoang mang hơn khi nhận được gợi ý toán học từ chương trình. Tuy nhiên sau thử thách Tam sao thất bản, các người chơi đã hoàn thành vô cùng xuất sắc và đem về được gợi ý hết sức quan trọng. Tiếp theo là một “đặc sản” không thể thiếu trong 8 là 9, tiểu phẩm parody “có 1 không 2″ với sự hóa thân vô cùng lầy lội nhưng không kém phần duyên dáng từ Host và các người chơi.


Khép lại chương trình với cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa của các nghệ sĩ khi đưa ra nhận định về những khía cạnh khác nhau trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi 2, từ đó giúp khán giả có thêm góc nhìn mới về các nhân vật cũng như chuyện phim. Sau tất cả, Host Anh Tú cũng đã đạt được mục tiêu đòi lại “công bằng” khi vượt qua các thử thách và giành chiến thắng trước ban biên tập.


Tiếp tục đón xem Cô dâu 8 tuổi mùa 2 được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 6, chương trình 8 là 9 lúc 21h00 thứ 7 hàng tuần trên TodayTV và ứng dụng giải trí trực tuyến Today Plus.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546