NEW RETAIL CPG phân phối sản phẩm giấy PASEO thân thiện với môi trường


Công ty New Retail CPG, thành viên của Seedcom Group, đã thực hiện lễ kết hợp tác để phân phối các sản phm khăn giy, giy v sinh cao cấp thân thin với môi trường, ca thương hiệu PASEO - thuộc tập đoàn Asia Pulp & Paper (APP) Sinar Mas – nhằm tiếp tục mở rộng việc phân phối các nhãn hàng hàng đầu trên thế giới tại thị trường Việt Nam.

 

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng trên thế giới tại Việt Nam đang ngày càng quan tâm đến sức khoẻ bảo vệ mội trường, công ty New Retail CPG luôn chú trọng vấn đề này trong việc tìm kiếm đối tác kinh doanh để đem đến sản phẩm chất lượng hàng đầu, đồng thời phải đáp ứng những chuẩn mực môi trường khắt khe nhất. Với tầm nhìn đó, Tập đoàn APP Sinar Mas (Indonesia) với các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh nhãn hiệu PASEO nổi tiếng thế giới, đã trở thành một đối tác hoàn hảo để New Retail CPG cùng tiến tới trong một thương vụ vừa kinh doanh lại rất thân thiện với môi trường.

 

Thị trường giấy vệ sinh, khăn giấy ăn... tại Việt Nam là thị trường khổng lồ với mức độ thâm nhập gần 99%, khối lượng tiêu thụ trung bình 200.000 tấn/ năm, giá trị lên đến 300 triệu đô la/năm. Là sản phẩm thiết yếu và tiêu thụ hàng ngày, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam chưa có được sự hiểu biết rõ ràng về các loại khăn giấy đang sử dụng, dẫn đến việc lựa chọn các sản phẩm chưa đạt tiêu chuẩn, sử dụng sản phẩm sai mục đích, và có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy nên, rất cần các nhãn hàng đầu tư truyền thông để hướng dẫn sử dụng đúng cách, đúng loại khăn giấy để đảm bảo sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.





Sản phẩm của PASEO được sản xuất  từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh

 

Sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh thương hiệu PASEO luôn tự hào được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh từ rừng trồng tái sinh, đạt chứng nhận PEFC (Programme for the Endorsement of Forest Certification), một chứng nhận uy tín trên thế giới đảm bảo xác minh rằng nguyên liệu được dùng sản xuất sản phẩm được khai thác từ những khu rừng trồng được quản lý bền vững. Nói cách khác, PASEO càng phát triển thì có nghĩa là càng nhiều rừng được trồng thêm. Với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất không dùng hoá chất độc hại, giấy vệ sinh Paseo đạt được chứng nhận Derma Test (kiểm nghiệm da liễu lâm sàng), chứng nhận về sự an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm da của em bé. Ngoài ra, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé bao gồm khăn ướt, khăn giấy khô với chứng chỉ Food Grade (Chứng chỉ an toàn thực phẩm, tiếp xúc với thực phẩm) và chứng nhận da liễu lâm sàng Dermatologically test cho làn da nhạy cảm của bé yêu.

 

Ông Prima Manggala, Giám đốc Phát triển Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn APP cùng ông Hoàng Hải, Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập New Retail CPG bắt tay đánh dấu sự kết hợp.

Ông Prima Manggala Giám đốc Phát triển Kinh Doanh khu vực Đông Nam Á của tập đoàn APP cho hay: “Chất lượng – An toàn – Thân thiện môi trường là ba yếu tố hội tụ đầy đủ trong sản phẩm PASEO. Chúng tôi tuân thủ các nguyên tắc về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cùng với Tầm nhìn Lộ trình Phát triển Bền vững đến năm 2030 nhằm thực hiện cam kết bảo vệ rừng, hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn đa dạng sinh học và đạt được mức trung hòa carbon trong các hoạt động của chúng tôi vào năm 2030. Với ý thức bảo vệ môi trường và mối quan tâm đến sức khỏe ngày càng cao của người Việt Nam, chúng tôi tin rằng PASEO sẽ có những bước tiến vững chắc để cùng tất cả cộng đồng hướng đến một cuộc sống sạch và xanh”.

 

Sản phẩm giấy cao cấp PASEO thân thiện môi trường sẽ được Công ty CPG New Retail phân phối tới các siêu thị trên toàn quốc từ tháng 9/2022.

 Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546