Nhóm Nụ cười tương lai do Benjamin Lý sáng lập hỗ trợ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới



Nhóm Nụ cười tương lai do Benjamin Lý sáng lập hỗ trợ bảo hiểm y tế cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới.




Vừa qua, nhân dịp khai giảng năm học mới, Trường THCS Trương Gia Mô được nhóm Nụ cười tương lai - The Future Smiles ở TPHCM tặng 142 suất bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm bảo vệ sức khỏe cho các em.

Benjamin Lý chia sẻ: “Nhóm Nụ cười tương lai hỗ trợ bảo hiểm y tế cho mấy em có hoàn cảnh khó khăn. Nhóm của mình cố gắng giúp đỡ cho nhiều người nhất có thể và bảo hiểm y tế là thứ cần nhất trong thành phố Châu Đốc và tỉnh An Giang. Nhóm mong muốn giúp đỡ cho các em để mang lại những nụ cười trong tương lai.”

Nhân đây, Benjamin Lý cũng muốn cảm ơn tỉnh An Giang và thành phố Châu Đốc cùng các trường đã cho mình có cơ hội được trao tặng bảo hiểm y tế. Đồng thời là lời tri ân dành cho các nhà tài trợ: tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, Quỹ Vì cộng đồng IPPG (do Tiên Nguyễn điều hành), FQM và Nhà thuốc Lan Ánh đã đồng hành cùng chương trình.

Được biết, Nhóm Nụ cười tương lai đã trao tặng 1000 suất bảo hiểm y tế tại thành phố Châu Đốc cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố, nhằm tiếp bước các em đến trường trong năm học 2022 – 2023.

The Future Smiles - một quỹ thiện nguyện do cậu học sinh gốc Việt 16 tuổi Benjamin Lý sáng lập, cùng một số bạn trẻ tổ chức. Trong tương lai, nhóm thiện nguyện sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này và trải dài khắp các vùng miền trên đất nước, mong muốn trở lại Châu Đốc một lần nữa để giúp các em học sinh có bảo hiểm y tế, khám chữa bệnh. Trước đó, The Future Smile đã có tuần lễ khám chữa răng miễn phí cho 1.000 bé trong độ tuổi từ 6 đến 10 tại khu khám và Điều trị Răng Hàm Mặt – Trường Đại học Trà Vinh.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546