Thưởng thức Hải Sản theo phong cách quý tộc tại Thai Village Restaurant


Toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận 1 giữa lòng thành phố, giữa nhiều các nhà hàng phong cách khác nhau, Thai Village đã tạo được nét riêng biệt khi mang một phong cách đậm chất hoàng gia, không gian sang trọng, quý phái. Đây là điểm đến lý tưởng để hội hộp gia đình, gặp mặt bạn bè, người thân, gặp gỡ và chiêu đãi đối tác.

Bên cạnh không gian sang trọng thì chất lượng món ăn là điều quan trọng không kém. Với phương châm của nhà hàng “Fresh from the Sea, Straight from Our Hearts”, Thai Village Vietnam đã tập trung phát triển và đi đầu về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.

Theo đại diện từ phía nhà hàng, các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách. Song song đó là gia vị được kết hợp vừa phải để đảm bảo tốt nhất cho sức khoẻ của thực khách.


Ngoài các món ăn nổi tiếng của nhà hàng như Bào ngư, Vi cá, Tổ yến thì “Miến cua nung nồi gang” cũng nằm trong số các món ăn được thực khách ưa chuộng.

Cua chắc thịt được nhà hàng chọn lọc kĩ càng kết hợp cùng những sợi miến vừa giòn vừa dai. “Sợi miến tơi, rời, không bị dính vào nhau là bí quyết để món ăn thêm phần ngon miệng” – đầu bếp nhà hàng cho hay. Cua vẫn giữ được mùi thơm và vị ngọt, miến vừa ăn mà không nhũn. Miến xào cua rất thơm, vừa thơm mùi tỏi lại ngậy vị cua, món ăn có màu sắc đẹp mắt, gia vị quyện lẫn vào nhau rất ngon miệng. Nhà hàng sử dụng nồi gang để đựng thức ăn nên giữ ấm được lâu và dùng ngon miệng hơn.


Cá tuyết là một trong 10 loại cá có thịt ngon nhất thế giới. Cá tuyết là cá biển, có thịt chắc, ít xương, màu trắng, có mùi thơm nhẹ và ít tanh. Vì vậy, nhà hàng đã chọn món cá này xuất hiện trong menu của mình. Thai Village đã cho ra đời món “Cá tuyết đúc lò” để phục vụ các thực khách. Nhờ khâu chọn nguyên liệu khắt khe qua tay những đầu bếp chuyên nghiệp tạo nên hương vị đặc biệt riêng cho nhà hàng. Cá ở Thai Village cho vào miệng tan ra vừa béo vừa thơm, giàu chất đạm nhưng ít chất béo, chứa nhiều vitamin A, vitamin D và omega-3 tốt cho trí não.


Nhà hàng còn nổi tiếng với thực khách về các món đặc trưng như vi cá thượng hạng nấu thịt cua và bào ngư, chân vịt đúc lò hải sâm, chè tổ yến, …

Được sự ủy quyền từ chuỗi Nhà hàng Thai Village của Singapore, Nhà hàng Thai Village Vietnam đã tập trung phát triển và đã chứng tỏ được sự đi đầu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp, Thai Village Vietnam là nơi tuyệt vời để thưởng thức những buổi tiệc sang trọng.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546