Không gian âm nhạc có 1-0-2 dành cho sinh viên TP.HCM


Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest 2022 đang nhận được sự quan tâm hơn cả bởi hàng loạt hoạt động thú vị sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 18 và 19/11/2022. Trong đó, sân khấu âm nhạc "Đánh thức tài năng" được đông đảo sinh viên đam mê nghệ thuật chờ đón trong ngày khai mạc.

MTV School Fest sẽ chính thức khai mạc ngày hội từ 18/11 sắp tới với sự kiện mở đầu là giải chạy “Gen Z Can” diễn ra từ 07h00 đến 10h00. Hơn 1.000 vận động viên gồm cán bộ công nhân viên và sinh viên thuộc Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM cùng tham gia tranh tài với nhiều giải thưởng giá trị. Mỗi vận động viên tham gia còn nhận được bằng chứng nhận, quà tặng và được tiếp sức với combo bánh nước từ nhà tài trợ.



Tiếp nối sau đó là cuộc thi dành cho Gen Z mang tên “Thưởng thức thời thượng” diễn ra lúc 10h30, dành cho tất cả khán giả có mặt tại sự kiện. Người chơi được tìm hiểu thêm các kiến thức về cuộc sống xã hội, tham gia trả lời câu hỏi mà BTC đưa ra thông qua ứng dụng học tập kỹ thuật số. 10 phần quà dành cho 10 người trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được trao ngay tại sân khấu. Cùng với đó là những hoạt động thú vị tại các gian hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tham gia, trải nghiệm và mua sắm của đông đảo bạn trẻ.


Chiều tối ngày 18, các bạn sinh viên còn được thưởng thức ủng hộ cho các tiết mục biểu diễn trong cuộc thi "Đánh thức tài năng" với chủ đề “Lời tri ân ngọt ngào”. Tham gia vào cuộc thi, các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng, phát huy năng khiếu và trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đánh thức và khai phá tài năng trẻ, giúp các bạn có cơ hội cọ sát, theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.

Cuộc thi Đánh thức tài năng diễn ra từ 19h00 – 20h30 ngày 18/11/2022 (Thứ sáu) dành cho tất cả sinh viên đang ở Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Sinh viên được đăng ký tự do tiết mục theo các thể loại gồm ca hát (đơn, đôi, tam ca, tốp ca), múa, nhảy, diễn kịch, chơi nhạc cụ, tân cổ. Trải qua vòng loại (tổ chức ngày 13/11), tối đa 15 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được trình diễn tại sân khấu MTV School Fest vào tối ngày 18/11 với sự theo dõi và cổ vũ của hàng nghìn người tham dự.


Cuộc thi càng trở nên thu hút khi có sự góp mặt của dàn ban giám khảo chuyên môn gồm nhạc sĩ - ca sĩ Đạt G, giảng viên thanh nhạc Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc, nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ cùng đại diện MTV Việt Nam và đại diện nhà tài trợ giải thưởng. Không chỉ là người “cầm cân nảy mực” cho các tiết mục dự thi mà Đạt G sẽ còn thổi bùng không khí với những tiết mục trình diễn bắt mắt, biểu diễn những bản hit đình đám ngay tại sân khấu. Tùy theo thứ hạng, các thí sinh/ đội thi chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng hiện kim lên đến 4 triệu đồng, bằng chứng nhận và combo quà tặng giá trị.


Nhạc sĩ, ca sĩ Đạt G sẽ góp mặt trong hội đồng Ban giám khảo và biểu diễn tiết mục tại sự kiện

Trong chuỗi hoạt động của ngày hội còn có cuộc thi xe chạy xe điện chậm, Workshop Gen Z Talks, cuộc thi ăn mì nhanh, các hoạt động vui chơi, vận động thể chất tại hàng chục gian hàng tham gia sự kiện. Không thể thiếu là đêm nhạc hoành tráng, quy mô với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu Vbiz như Miu Lê, Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh,... sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 19/11.

Cùng theo dõi thông tin chi tiết về các hoạt động tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546