Miu Lê, Karik, OnlyC, HIEUTHUHAI,... quẩy siêu ngầu tại đêm concert MTV School Fest


Sân khấu hoành tráng, công phu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đẳng cấp kết hợp nguồn năng lượng bùng nổ của dàn sao hàng đầu Vpop, MTV School Fest đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc “thịnh soạn” của âm nhạc và cảm xúc.


Ngay từ lúc mở đầu Đại Nhạc Hội, hàng chục ngàn khán giả đã đổ về khu B Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM để chờ đón đêm nhạc MTV School Fest – do MTV Việt Nam kết hợp với Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM và Spotlight Media tổ chức thực hiện. Vốn là sự kiện giải trí dành cho giới trẻ được mong chờ bậc nhất, MTV School Fest tiếp tục tạo nên đêm nhạc ‘đỉnh của chóp’ từ hệ thống âm thanh, ánh sáng, kỹ xảo, màn hình LED “đã tai đẹp mắt” cùng phần trình diễn đỉnh cao của dàn line-up đình đám. Mặc dù thời tiết không mấy “chiều lòng người” khi có những cơn mưa bất chợt nhưng không làm giảm đi năng lượng của Gen Z mà còn tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên.

Trước khi sự kiện bắt đầu, đại diện ký túc xá chia sẻ: “Chúng ta đã có 2 ngày vui chơi thú vị cùng đêm nhạc hết sức ấn tượng để chào mừng tân sinh viên khóa 2022 – 2023 đồng thời chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Với sự đồng hành tổ chức của MTV Việt Nam cùng các nhà tài trợ, Trung tâm quản lý Ký túc xá sẽ dành ra một khoản ngân sách để hỗ trợ cho các sinh viên khó khăn, cùng hướng đến ngày mai tươi sáng và hạnh phúc hơn”.


Ông Lâm Chí Thiện (Đại diện MTV Việt Nam) nhận hoa cảm ơn từ ông Tăng Hữu Thủy (Giám đốc Trung tâm Quản lý Ký túc xá)


Đại diện các nhà tài trợ chính nhận hoa từ MTV Việt Nam


Chương trình trao quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho các bạn sinh viên

Mở đầu concert là những ca khúc cực sôi động từ Boyband trong bộ vest trắng lịch lãm cùng dàn nhạc cụ hoành tráng, khiến bầu không khí nhanh chóng ‘tăng nhiệt’. Tiếp nối sân khấu mở màn, vũ đoàn Bước Nhảy và ca sĩ Mỹ Mỹ xuất hiện trình diễn ca khúc triệu view ‘Say Anh’, những bài nhảy chuyên nghiệp cùng màn trình diễn ánh sáng ‘chất lừ’.


Ca sĩ Mỹ Mỹ làm say lòng người nghe với ca khúc mở màn ‘Say Anh’

Rapper mũm mĩm nhưng đầy nội lực Yuno Bigboi tiếp nối sức nóng sự kiện khi live bản rap hit Hổng Dám Đâu, Say No, Gu Của Anh Là Châu Á khiến người nghe nhún nhảy và reo hò. Anh còn bất ngờ kết hợp cùng Cece Trương (ái nữ Khắc Triệu và Cẩm Vân) trình diễn ca khúc Phân Tâm Một Chút để dành tặng giới trẻ trong khung cảnh sân khấu ảo diệu ‘thiêu đốt’ mọi ánh nhìn.


Yuno Bigboi kết hợp với Cece Trương tiếp nối sức nóng sân khấu

Xuất hiện với ngoại hình tỏa sáng, Suni Hạ Linh khiến khán giả hòa mình vào những giai điệu tình yêu mơ mộng qua loạt bản hit đình đám mang dấu ấn riêng gồm Cảm Nắng, Thích Rồi Đấy và Không Sao Mà Em Đây Rồi. Các ca khúc đã rất quen thuộc với giới trẻ, khéo léo đưa người nghe đi qua đủ cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến dance sôi động, ‘cực bốc’.


Suni Hạ Linh dẫn dắt cảm xúc với giọng hát tình cảm và phong cách trình diễn cuốn hút

Tân binh Vpop và cũng là hiện tượng âm nhạc gần đây – Tăng Duy Tân mang đến bản hit đình đám Bên Trên Tầng Lầu cùng 3 ca khúc Ngây Thơ, Tình Đầu và Không Phai khiến fan “cháy” hết mình và không ngừng reo hò. Không chỉ mang đến những màn trình diễn sôi động, nam nghệ sĩ rất biết cách trò chuyện, dẫn dắt để khán giả hát theo và còn tặng quà cho người hâm mộ, anh chia sẻ: “Tân thấy mọi người có mặt đông như thế này là khích lệ rất lớn với anh em nghệ sĩ và tinh thần sinh viên luôn bất diệt”.


Tăng Duy Tân khuấy động không khí siêu nhiệt

Là một trong những nghệ sĩ có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu dài, ca sĩ ‘Mắt Biếc’ Phạm Đình Thái Ngân không làm uổng công chờ đợi của người hâm mộ. Chuỗi ca khúc làm nên tên tuổi Thái Ngân như Từ Đó, Yêu Nhau Nhé Bạn Thân, Hứa Với Anh Một Điều và bài hát sắp ra mắt Làm Bồ Anh Nha. Với những giai điệu sâu lắng cùng phần trình diễn hết sức tình cảm, Thái Ngân đã đưa người nghe đắm chìm trong giai điệu.




Thái Ngân trình diễn sớm ca khúc sắp sửa ra mắt và những bản hit của mình

Sân khấu chợt giảm đèn để mọi sự chú ý hướng về màn hình LED dường như chờ đón một điều đặc biệt. Không ngoài dự đoán, hình ảnh ‘Chồng quốc dân’ HIEUTHUHAI cùng thành viên nhóm GERDNANG xuất hiện cực chất, tạo nên làn sóng phấn khởi tột độ. Nhóm GERDNANG đã tạo ra màn biểu diễn có 1-0-2 với visual đỉnh, vũ đạo bắt mắt cùng chất giọng có thể “cân” mọi thể loại rap, khiến người nghe lắng tai theo từng nhịp điệu và không thể rời mắt khỏi phần trình diễn. Toàn bộ khu vực khán giả giơ cao lightstick hòa cùng ánh đèn flash nhún nhảy theo các bản rap Hẹn Gặp Em Dưới Ánh Trăng, Vệ Tinh, Cua (Remix). HIEUTHUHAI còn bất ngờ trình diễn bản hit mới ra mắt – Ngủ một mình tại MTV School Fest và tặng “gối ôm” cho khán giả khiến không gian như vỡ oà.


HIEUTHUHAI diện áo crop-top diễn cực cháy cùng thành viên nhóm

Những tưởng đây sẽ là những tiết mục biểu diễn cuối của đêm nhạc nhưng BTC MTV School Fest rất biết cách tạo dấu ấn trong lòng khán giả khi gửi gắm thêm một nhân tố bí ẩn bất ngờ xuất hiện tại sân khấu. Giai điệu ca khúc Yêu Là Tha Thu Remix vang lên cùng sự xuất hiện bất ngờ của Only C đã khiến cả không gian âm nhạc thực sự bùng nổ. Only C tiếp tục thể hiện độ chịu chơi của mình với bản hit Có Chơi Có Chịu và Anh Không Đòi Quà.


Dù không có trong poster đêm nhạc nhưng Only C là nghệ sĩ bí ẩn được ekip “cài cắm” để tạo bất ngờ

Only C tiếp tục giới thiệu người em gái thân thiết của mình xuất hiện trên sân khấu, cũng là nữ ca sĩ rất được mong chờ tối hôm nay – Miu Lê. Nữ ca sĩ nhanh chóng ‘làm chủ sân khấu’ khi trình diễn loạt bản hit Anh đang nơi đâu, Gác lại âu lo và bài hát mới nhất Vì mẹ anh bắt chia tay. Tiết mục trình diễn chuyên nghiệp, vẻ ngoài vô cùng cuốn hút kết hợp cùng hiệu ứng sân khấu, âm thanh, ánh sáng ‘xịn sò’ đã kéo theo sự hưởng ứng của hàng nghìn bạn trẻ tại có mặt tại sân khấu cũng như khán giả theo dõi qua fanpage, youtube MTV Việt Nam và TikTok LIVE.


Miu Lê nhanh chóng thổi bùng không khí với các bản hit của mình

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, một rapper điển trai, là người anh em thân thiết với Only C và Miu Lê đã xuất hiện ngoạn mục trên sân khấu – Karik. Đây là một tiết mục “nằm ngoài kịch bản” bởi Karik chỉ đến ủng hộ cho Miu Lê, Only C nhưng sự nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên đã khiến anh cất bước lên sân khấu. Only C, Karik và Miu Lê cùng ‘quẩy’ không thể nhiệt hơn, khiến sân khấu như vỡ òa không nói nên lời trong cảm xúc cùng tiếng hò reo không ngớt. Quả thật là một đêm nhạc của những bất ngờ nối tiếp!


Only C, Karik và Miu Lê cùng thể hiện bài hát Anh Không Đòi Quà

Cuối chương trình, DJ Binyounger tiếp nối không khí “quẩy” tưng bừng với những bản remix sôi động, năng lượng cùng những set nhạc cực ‘cháy’, hòa vào làn sóng cực sôi động.


Màn DJ dài 45 phút khép lại đêm nhạc đầy thăng hoa

Đại tiệc âm nhạc MTV School Fest đã khép lại 2 ngày hội với vô số hình ảnh và chia sẻ tốt đẹp của giới trẻ, lan truyền cảm hứng bất tận. Cảm ơn nhà tài trợ chính nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo, nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery, nhãn hàng kem Merino thuộc tập đoàn KIDO; các đơn vị đồng hành Acecook Việt Nam, PVcomBank, Vinfast, Diana, TikTok , CP; đơn vị bảo trợ truyền thông Yan Digital, TodayTV, YouTV đã đồng hành cùng sự kiện.

Tin chắc rằng MTV Việt Nam sẽ còn tiếp tục mang đến những sự kiện âm nhạc quy mô, chuyên nghiệp trong thời gian gần nhất.

Đón xem thông tin các sự kiện tại: www.mtvwe.com | f/PetroVietnam

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546