Hot tiktoker 5M followers Nguyễn Hải chào sân Cười Xuyên Việt 2022 với tiểu phẩm đầy chân chất


Tiếp nối cùng chủ đề Món Quà Nụ Cười, Cười Xuyên Việt 2022 tuần này đã mang đến những tiểu phẩm đậm chất hài, bùng tràng cười với dàn thí sinh tài năng.

Tập 4 với sự xuất hiện của Ngọc Hải - Nguyễn Hải - Di Dương đã có màn chào sân đầy ấn tượng. Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, cùng sự xuất hiện của 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi.



Mùa giải năm nay với sự thay đổi về cấu trúc cuộc thi, trong vòng loại đầu tiên 3 cặp đội trưởng sẽ chọn thí sinh tùy theo màu sắc cá nhân và cảm nhận khách quan. Mỗi đội sẽ nhận về 4 thí sinh và có 1 quyền ưu tiên duy nhất đưa 1 thành viên về thẳng đội, còn lại sẽ vào nhóm chờ.

Mở màn cho câu chuyện của tuần này là Nguyễn Hải với tiểu phẩm Tấm Chiếu Mới. Được biết đến là tiktoker với 5 triệu lượt followers, Nguyễn Hải đã gây chú ý với người hâm mộ từ những ngày đầu công bố dàn thí sinh. Với kịch bản là hành trình đến với nghệ thuật, theo đuổi đam mê của mình, cậu chàng đã có màn debut đầy thú vị tại Cười Xuyên Việt 2022. Nét mộc mạc, chân chất, kịch bản gần gũi cùng những miếng hài nhẹ nhàng, anh còn để lại một nốt lặng cuối tiết mục cùng giọt nước mắt đầy chân thực của mình. Giữa 3 cặp đội trưởng, chàng tiktoker lựa chọn về với đội của hai đàn anh Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo.


Đàn chị Nam Thư thú nhận rằng mình chính là fan của Nguyễn Hải, thậm chí cô nàng còn từng mong muốn anh chàng đến với Cười Xuyên Việt, nhưng với phần thể hiện hôm nay, nữ giám khảo lại cảm thấy khá thất vọng. Đồng ý kiến, nghệ sĩ Kiều Oanh cũng có cùng cảm nhận như đàn em, khi nữ giám khảo cũng từng khá mong đợi vào phần thi của Nguyễn Hải. Nhận thấy được nét duyên ngầm của chàng tiktoker nhưng thầy Minh Nhí cũng dặn dò rằng anh cần phải học tập nhiều hơn để mang đến những tiết mục tốt hơn.

Vén màn tiếp theo là một gương mặt cũng không hề xa lạ - Ngọc Hải - với tên gọi thân thương là Bé Bãy cùng kịch bản Muôn Nẻo Đường Đời. Mang hình ảnh thân thuộc với người hâm mộ lên sân khấu, Bé Bãy đã khiến khán giả phải “cười nghiêng ngả” vì những mảng miếng hài quá duyên dáng. Đặc biệt, mọi người còn được dịp diện kiến “tài chửi như hót” đã làm nên tên tuổi của Ngọc Hải. Kết hợp nhuần nhuyễn cùng bạn diễn Hoàng Khôi, nam thí sinh trẻ đã mang đến những giây phút được cười sảng khoái cho người xem. Với phần thể hiện xuất sắc, Ngọc Hải là thành viên tiếp theo vào nhóm chờ của đội Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo.


Thầy Minh Nhí vô cùng ấn tượng với nét dí dỏm và màu sắc cá tính đặc sắc của Ngọc Hải, đặc biệt là tài nói liên tục nhưng có nhịp điệu và từ ngữ không bị lẫn lộn. Giám khảo Kiều Oanh cũng thích thú với tiểu phẩm của Bé Bãy, sự duyên dáng bẩm sinh cùng cách phát âm đặc trưng và hài hước. Đàn chị Nam Thư cũng dành lời khen cho màn hóa thân vào 3 vai diễn nhưng rất mượt mà và khắc họa rõ nét tính cách của từng nhân vật.


Kết lại tập 4 là sự xuất hiện của nam diễn viên quen thuộc trong giới sân khấu - Di Dương - cùng tiết mục Gia Đình Bắt Tôi Làm Bác Sĩ. Với câu chuyện về việc quyết tâm đi theo đam mê mặc cho gia đình mong muốn anh đi theo con đường bác sĩ, Di Dương đã khai triển mạch truyện mang màu sắc độc đáo của mình. Cùng với bạn diễn là nam diễn viên Xuân Tiến, cả hai đã vẽ nên một tiểu phẩm với sự hòa hợp nhịp nhàng. Đặc biệt phần plot twist ở phân đoạn cuối đã khiến cho khán giả phải “ngã ngửa” vì cái kết bất ngờ. Với màn kể lại kỷ niệm xưa cùng dàn đội trưởng là những người đồng nghiệp thân thuộc, Di Dương đã lựa chọn về nhóm chờ của đội Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng.

Mặc dù là thí sinh với khá nhiều kinh nghiệm trên sân khấu, nhưng việc triển khai của Di Dương lại bị thầy Minh Nhí nhận xét rằng khá phản cảm, khiến nam giám khảo không thể cười nổi. Nữ nghệ sĩ Kiều Oanh cũng cho rằng kịch bản cấu tứ thì hay nhưng cách trình bày lại không hề ổn mang đến sự phản tác dụng. Mặc dù vậy dàn giám khảo vẫn đặt niềm tin vào tài năng của Di Dương nếu có những vòng thi sau, đàn chị Nam Thư cũng tin tưởng rằng anh chàng biết được cần phải làm như thế nào.

Khép lại tập 4 cùng những tiểu phẩm mang nhiều màu sắc khác nhau của 3 gương mặt đầy triển vọng. Tập tiếp theo tiếp tục cùng chủ đề Món Quà Nụ Cười đảm bảo sẽ còn khiến khán giả phải cười nhiều hơn với những tiết mục đầy hấp dẫn.

Chương trình Cười Xuyên Việt 2022 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang hợp tác sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Mì Hảo Hảo - Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt hảo. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 5 phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 13/1/2023.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546