Trao cơ hội số, Amazon chung tay để sức mạnh nữ giới ‘nở hoa’


Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Amazon tổ chức nhiều hoạt động nhằm tôn vinh sự đóng góp và vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế số, đồng thời cam kết mang đến môi trường đa dạng, bình đẳng và cởi mở, chú trọng thúc đẩy sự phát triển của phụ nữ.


Loạt hoạt động của Amazon nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 2023 bắt đầu bằng tọa đàm Đối thoại cùng Lãnh đạo Amazon. Ngay sau đó, lãnh đạo của Amazon Global Selling từ 4 nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương cũng cùng tham gia tọa đàm, thảo luận cách thức đội ngũ tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam và khu vực Đông Nam Á hỗ trợ các doanh nghiệp là đối tác bán hàng, trong đó có các nữ doanh nhân, phát triển kinh doanh toàn cầu trên Amazon.

Chia sẻ tại diễn đàn trực tuyến Amazon IWD 2023 khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc trang bị các kiến thức, thông tin và nguồn lực cho doanh nhân, doanh nghiệp trong nước nói chung, trong đó có các doanh nghiệp do nữ doanh nhân làm chủ nói riêng.

Do đó, chúng tôi đã & đang tích cực bổ sung, đa dạng các chương trình đào tạo của Học viện Nhà bán hàng (Seller University), địa phương hoá và tối ưu Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central), và Trung tâm Hỗ trợ Nhà bán hàng (Seller Support)…

Cùng với Amazon Global Selling, chúng tôi kêu gọi và tập hợp nỗ lực của các bên liên quan gồm các cơ quan chính phủ, hiệp hội ngành hàng, chuyên gia kinh tế, nhà cung cấp dịch vụ, cùng nhau hỗ trợ và trao quyền cho các nhà bán hàng Việt và các nữ doanh nhân.

Từ đó, tối đa hóa cơ hội phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng số, kỹ năng lãnh đạo cho các doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó thu hẹp khoảng cách về giới và chênh lệch kỹ thuật số, hướng đến sự phát triển công bằng cho tất cả mọi người”.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546