“Đại tiệc thời trang” Met Gala rực rỡ với những mẫu thiết kế trang sức đặc sắc


Không chỉ đem đến bữa tiệc đặc sắc với những mãu thiết kế rực rỡ, Met Gala 2018 còn kể đến sự kết hợp ấn tượng với những phụ kiện trang sức tinh tế với các thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới. Nhắc đến dòng trang sức thảm đỏ thì không thể thiết nhà mốt danh giá Bvlgari nổi tiếng về phong cách độc đáo và hiện đại, được các nghệ sĩ trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. 






Joan Malls – một trong những thiên thần số 1 của Victoria’s Sceret đã chọn cho mình thiết kế tinh xảo dây chuyền và vòng tay bằng chất liệu vàng cùng dòng hoa tai kim cương cao cấp từ Bvlgari tạo nên vẻ quyến rũ và nổi bật tại sự khiên Met Gala 2018.




Siêu mẫu yêu bóng đá Lily Aldridge thả dáng trong mẫu đầm xẻ ngực màu vàng, chi tiết xẻ thân giúp Lily khoe khéo được đôi chân dài thon thả. Bên cạnh đó, cô kết hợp cùng dây chuyền ngọc lục bảo kim cương được làm từ vàng trắng và nhẫn với thiết kế đặc sắc từ kim cương cắt của Bvlgari. 



Là 1 trong những khách mời xuất hiện sớm nhất trên thảm đỏ của Met Gala, người mẫu Jasmine Sanders chọn bộ đầm ánh vàng khá lộng lẫy của thương hiệu thời trang bình dân H&M. Bằng sự kết hợp tài tình của các phụ kiện vòng và nhẫn màu vàng hồng từ nhà mốt Bvlgari đã khiến Jasmine được chọn là một trong những nghệ sĩ diện mẫu thiết kế được giới mộ điệu đánh giá cao. 




Người mẫu Winnie Harlow ấn tượng tại Met Gala 2018 với mẫu đầm dài cùng chiếc vương miện tạo nét nổi bật riêng trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, cô chọn vòng cổ cao cấp Bvlgari được làm từ vàng trắng và kim cương tạo điểm nhấn đặc sắc. 

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác. 









Trải nghiệm hệ thống cửa hàng Bvlgari
HCM: Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q.1. ĐT: 028 38231272
HN: Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367123
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546