Bình An nhờ 'Cuộc đua kỳ thú' đã vượt qua nỗi sợ bản thân


Với chủ đề Mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu, Cuộc đua kỳ thú 2019không chỉ mang đến cho khán giả những cảm nhận thú vị mà còn giúp các thí sinh có những trải nghiệm độc đáo khi vượt qua giới hạn bản thân và chinh phục những thử thách mới. Và một trong những đội gây ấn tượng mạnh với khán giả chính là Nâu (Bình An – S.T Sơn Thạch).


Bình An thực hiện thử thách vượt hai ngọn núi

Nhiệm vụ này đã gây nhiều áp lực cho các đội chơi, nhất là những đội thực hiện đầu tiên như đội Nâu. Vì S.T Sơn Thạch là ca sĩ nên anh thực hiện nhiệm vụ thổi sáo, còn Bình An phải leo dây xuống vực. Tuy “cái mà Bình An sợ nhất chính là độ cao”, nhưng anh đã cố gắng rất nhiều để thực hiện nhiệm vụ đầy cam go “quãng đường leo là 60m, bắt đầu có những cơn gió rất mạnh, mệt quá rồi, tay không còn cảm giác, giơ tay để bám nhưng không bám được, nhưng phải cố”.

Có lẽ vì sợ quá nên Bình An đã cố thực hiện nhanh để hoàn thành, chính điều này đã giúp Bình An chiến thắng bản thân, và đưa đội Nâu vượt qua các đội khác để về đích đầu tiên, trở thành “chủ nhân” của thẻ ưu tiên một cách đầy thuyết phục.

Trèo vách núi tại Quảng Ninh

Không chỉ vậy, Bình An còn tiếp tục “tỏa sáng” trong tập 3, có lẽ vì những chiến thuật đã được tính toán sẵn, nên Bình An lại tiếp tục được S.T Sơn Thạch “chọn mặt gửi vàng” khi tiếp tục là người thực hiện nhiệm vụ vượt rào đu dây cáp qua 2 hòn núi ở Hạ Long trong chặng 3. Mặc dù là người rất sợ độ cao (như Bình An từng chia sẻ: đi đâu mà đi máy bay thì trước đó Bình An sẽ không ngủ, để lên máy bay Bình An phải thật buồn ngủ, khi đó Bình An sẽ ngủ, có như vậy mới không cảm thấy sợ độ cao), nhưng Bình An lại can đảm thực hiện thử thách.

Lần về đích đầu tiên của đội Nâu với phần thưởng là Thẻ ưu tiên cho người thắng cuộc

Tiếp tục là người thực hiện thử thách đầu tiên, chưa có kinh nghiệm từ những đội đi trước, nhưng Bình An đã đặt ra quyết tâm để vượt qua được thử thách. Có rất nhiều khó khăn trong quá trình vượt rào “quãng đường di chuyển rất xa, và ngọn núi bên kia lại cao hơn núi bên này”, nhưng vì yêu thích thể thao và thường xuyên tập luyện nhiều bộ môn khác nhau nên đã giúp Bình An vượt qua thử thách khi anh kết hợp cả cơ bụng, cơ tay trong nhiệm vụ đu dây “tuy thấm mệt nhưng Bình An phải cố gắng hết mình, cộng với tinh thần muốn về đích đến cùng”. Đến cả “nỗi ám ảnh nhất cuộc đời Bình An là thang dây” thì Bình An cũng vượt qua được và tiếp tục là đội dẫn dầu.

Đội Nâu nhanh chóng tìm được mật thư

Chỉ mới qua hai thử thách về độ cao nhưng có lẽ Bình An đã vượt qua được nỗi sợ bản thân “cảm ơn Cuộc đua kỳ thú rất nhiều, nhờ các thử thách này mà Bình An đã vượt qua nỗi sợ độ cao, làm được những điều mà chưa bao giờ Bình An nghĩ mình có thể làm được”. Ngoài những thử thách về độ cao, chương trình còn rất nhiều nhiệm vụ bất ngờ “làm khó các thí sinh”.

Đội Nâu thể hiện mình là một đội rất thiện chiến

Chưa dừng lại ở đó, Bình An – S.T của đội Nâu tiếp tục về đích chặng thứ tư tại Quảng Bình, đến nỗi nhiều khán giả phải thốt nói rằng “phải chăng đây là chương trình đội Nâu và Những người bạn”. Dù nói vậy, nhưng không thể không phủ nhận nỗ lực của Bình An và S.T trong việc vượt qua giới hạn bản thân. Thử thách cưỡi hoặc dắt trâu qua sông đối với Bình An không quá khó khăn.

S.T và Bình An tiếp tục về nhất trong nỗ lực không ngừng vượt qua giới hạn bản thân, cũng như sự bứt phá về thứ hạng và chinh phục những thử thách khó.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546