Doanh nhân Huy Hoàng với nghĩa cử cao đẹp dành cho các nghệ sĩ khó khăn


Chiều ngày 21/07/2019, Công ty Hoàng Kim Nhung – HKN (chuyên kinh danh Vàng bạc đá quý) đã tổ chức lễ giới thiệu dự án công viên Nghĩa trang và thông báo sẽ dành quỹ đất cho “giới nghệ sĩ khó khăn.



Doanh nhân Huy Hoàng tại sự kiện

Bà Dương Bảo Hạnh – Giám đốc Cty HKN chia sẻ: Nghệ sĩ vốn là những người đã góp sức làm vui, làm đẹp cho xã hội nhưng có những người tuổi xế chiều của họ rơi vào hoàn cảnh khó khăn về điều kiện vật chất. Chính điều mà họ đóng góp cho xã hội nên tôi muốn dành quỹ đất giúp an táng khi họ qua đời.
Bà Dương Bảo Hạnh mong muốn sự ủng hộ từ phía các doanh nhân góp sức cùng công ty HKN vào dự án thiện nguyện, tạo nên khu an nghỉ dành cho nghệ sĩ cuối đời.


Với mong muốn chia sẻ với giới nghệ sĩ khó khăn, Doanh nhân Huy Hoàng sẽ ủng hộ 2 lô trong quỹ đất dành cho nghệ sĩ an nghỉ cuối đời trong dự án của Cty HKN và anh sẽ đầu tư 20 tỷ đồng vào dự án và nhận phân phối lại dự án công viên Nghĩa trang sắp tới của HKN.

Doanh nhân Huy Hoàng chia sẻ các nghệ sĩ Việt luôn cố gắng và nỗ lực để tạo ra những tác phẩm, giá trị đẹp cho nền nghệ thuật Việt Nam. Nhưng sau ánh hào quang rất nhiều người lại phải “lầm lũi” sống cuộc sống tuổi già cô đơn, đấu tranh với bệnh tật và nghèo khó.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546