Tha hồ " check in ảo diệu" tại thiên đường khu du lịch Suối Tiên



Với hơn 150 công trình vui chơi – giải trí đẳng cấp, Suối Tiên là điểm hẹn lmùa hè của những chuyến đi tìm kiếm vùng đất mới để thỏa mãn với đôi chân "guồng đi" của người mê du lịch.


Một góc view đáng giá triệu like


Góc chụp thần thánh trước Lâu Đài Phép Thuật Suối Tiên


Tự tin khoe cá tính


Cool ngầu vô đối


Thỏa sức tạo dáng “chuẩn minh tinh”


Thanh xuân rực rỡ là để ghi nhớ


Nổi trội cùng đồng đội


Một góc bình yên nhưng có thể mang đến “bão like”


Vui chơi quên đất trời

Nếu mệt mỏi vì cái nắng của mùa hè, khó chịu với kẹt xe, tắc đường hay cáu gắt vì đủ lý do abc xyz...mà muốn tìm nơi nào đó để trốn thì kéo nhau đến Suối Tiên đi. Chẳng cần đi đâu xa vì ngay giữa lòng thành phố cũng có môt chỗ trú chân, tránh nắng tuyệt vời như thế này cơ mà. Hãy cùng giải nhiệt mùa hè với những công trình “độc nhất vô nhị” chỉ có tại Suối Tiên!


Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ, đại dương đại dương nhân tạo hùng vĩ với hệ thống máng trượt xoắn ốc thần tốc vàỐc Đảo Đại Dương với 30 trò chơi liên hoàn hiện đại, nơi có thể giải tỏa cơn nắng hè oi bức và giải tỏa cả ngọn lửa đam mê chinh phục hừng hực của tuổi trẻ.


Trượt tuyết giữa mùa hè – tại sao không? Thử trải nghiệm cái lạnh âm 5 độ tại Lâu Đài Tuyết Suối Tiên, bạn sẽ không còn phải ngại những cơn nóng hè thành phố.


Mùa hè, tuổi trẻ và hoa – sự kết hợp tuyệt vời vẽ nên bức tranh thanh xuân tươi đẹp nhất. Cùng lạc vào tiên cảnh tại Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung – thiên đường hoa muôn sắc rộng 20,000m2, quy tụ đa dạng kỳ hoa dị thảo trong không gian thơ mộng, rực rỡ sắc màu.


Hội ngộ với các ngôi sao âm nhạc đương đại, minh tinh màn bạc, danh hài gạo cội và trở về thời hoàng kim của nghệ thuật cải lương Việt Nam với thế hệ “nghệ sỹ vàng” vang danh trong những vở tuồng kinh điển tại Quá Khứ Vị Lai Cung


Bí Mật Rừng Phù Thủy


Trải nghiệm tốc độ cùng “Tàu Lượn Siêu Tốc”


Vi vu lướt gió mùa hè tại Cối Xay Thần Gió

Thấm mệt rồi thì thong dong trên xe lửa đi dạo vòng quanh hay vào “Vương quốc cá sấu” thăm thú “đổi gió” cũng rất mới mẻ đấy!


Trải nghiệm dịch vụ câu cá sấu 500kg tại Vương Quốc Cá Sấu


Rong ruổi Suối Tiên trên hệ thống xe lửa và taxi du lịch hiện đại

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên mang đến chuyến du lịch hè tràn ngập niềm vui, những trải nghiệm thú vị và quan trọng nhất dành cho khách đến tham quan.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546