Công bố top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019


Tối 4-10, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 công bố top 60 thí sinh xuất sắc cũng như phát sóng chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019'. Tuy nhiên hoa hậu H'Hen Niê lại vắng mặt.



Hoa hậu H'Hen Niê trong tập 1 của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Ảnh: UniCorp

Ban tổ chức cho biết kết quả Top 60 là thành quả chấm điểm và làm việc của ban giám khảo với sự giám sát chặt chẽ từ Công ty kiểm toán EY Vietnam, sau vòng sơ khảo vừa diễn ra tại hai miền Bắc, Nam.

Trong danh sách Top 60 đại diện cho 35 tỉnh thành có nhiều gương mặt quen thuộc với làng nhan sắc và người mẫu Việt như: Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh, á hậu Hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân, Quán quân Next Top Model Nguyễn Thị Hương Ly, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 Phạm Thị Thu Hà...

Hầu hết các thí sinh đều sở hữu ngoại hình, vóc dáng lý tưởng. Đa số thí sinh sở hữu chiều cao từ 1m70 trở lên, trong đó có hai thí sinh đạt chiều cao vượt 1m80 và thí sinh sở hữu chiều cao nổi bật nhất là 1m83 - Nguyễn Thị Anh, từ Nga về nước tham gia cuộc thi.


Có năm thí sinh là người dân tộc thiểu số, ba thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) và ba thí sinh lớn tuổi nhất (26 tuổi). Hà Nội là nơi có nhiều thí sinh nhất (8 thí sinh), kế đến là TP.HCM (6 thí sinh).

Cả 60 thí sinh này sẽ cùng góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với 11 tập xoay quanh các chủ đề về catwalk, thời trang, make up, dự án cộng đồng, truyền thông du lịch, khỏe đẹp quyến rũ…

Hoa hậu H’Hen Niê, á hậu Hoàng Thùy, á hậu Mâu Thủy và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giữ vai trò luân phiên đồng hành cùng các thí sinh trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cũng như trong các hoạt động chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.



Năm trong số Top 60 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại buổi công bố tối 4-10 - Ảnh: UniCorp

Dẫu vậy, trong ngày công bố Top 60, hoa hậu H'Hen Niê đã vắng mặt vì lý do sức khỏe. Trước đó hai ngày, H'Hen cũng đã chủ động chia sẻ về việc này khi viết trên trang cá nhân: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau".

Nhiều đồn đại cho rằng cô có mâu thuẫn với công ty quản lý, thậm chí là đang mang thai, nên mới đột ngột tuyên bố "không đồng hành xuyên suốt". Tuy nhiên, H'Hen đã chính thức phản hồi rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.

Vậy nhưng việc thiếu vắng đương kim hoa hậu - biểu tượng để nhiều cô gái trẻ vươn tới - là H'Hen Niê ở các hoạt động chính thức của cuộc thi là điều đáng tiếc, có thể khiến sức hút của cuộc thi giảm sút.

Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” chính thức phát sóng vào 21h10 thứ sáu hằng tuần trên VTV9, bắt đầu từ ngày 4-10, phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài địa phương khác.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 7-12 tại sân khấu Hoàn vũ, TP Nha Trang, và được truyền hình trực tiếp trên đài VTV1

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546