Quỳnh Lan bật khóc, đứng dậy vỗ tay trước màn trình diễn đỉnh cao của Duy Zuno



Tập 9 ‘Người kể chuyện tình 2023’ với chủ đề nhạc sĩ Đức Huy vừa lên sóng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi những tiết mục được đầu tư công phu. Đêm nhạc làm sống lại những tình khúc vang danh một thời, mang hơi thở mới cho dòng chảy ca khúc Việt Nam.

Mở màn đêm thi là màn trình diễn của Như Mai Barbie. Cô lựa chọn ca khúc Cơn mưa phùn – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Đức Huy mang phong vị lạ lẫm, mới mẻ, rất khác biệt so với thời đại.

Vào vai cô gái trẻ khi yêu với những rối bời trong cảm xúc, Như Mai Barbie chỉ biết hướng về phía giáo đường mỗi ngày, mặc cho cơn mưa phùn làm ướt hết bờ mi, mái tóc của mình. Kết thúc một mối tình khi vẫn còn yêu, cô gái trẻ thấy mình như một cánh chim trời cô độc, cố chạy theo ảo mộng tình yêu ngắn ngủi nhưng đâu biết rằng đó cũng chỉ là cơn mưa phùn lạnh lùng, vô tình, chợt đến rồi chợt đi.


Mở màn đêm thi là màn trình diễn của Như Mai Barbie.

Thí sinh tiếp theo bước lên sân khấu trình diễn là Hoàng Luân. Anh lựa chọn ca khúc Màu mắt nhung – một trong những ca khúc nổi tiếng và rất được yêu thích nhất của nhạc sĩ Đức Huy.

Trong tiết mục lần này, Hoàng Luân hóa thân thành nhạc sĩ Đức Huy và làm sống lại những ký ức của thời niên thiếu. Mỗi ngày, chàng nhạc sĩ trẻ tuổi ấy thường ngước nhìn lên bầu trời rồi tưởng tượng mình là cánh chim hải âu, mang trong mình những hoài bão lớn lao và bay về phía bầu trời cùng người tình bé nhỏ. Thế nhưng, “vườn địa đàng” ấy dường như chỉ có chàng nhạc sĩ trẻ tuổi ôm đàn và hát những bản tình ca của mình.

Thí sinh tiếp theo bước lên sân khấu trình diễn là Hoàng Luân.

Duy Zuno là thí sinh khép lại đêm thi thứ nhất trong chủ đề nhạc sĩ Đức Huy. Anh lựa chọn ca khúc Mùa đông sắp đến và tái hiện lại khung cảnh một mùa đông lạnh lẽo, buồn đến nao lòng nơi xứ người. Chứng kiến nhiều mảnh đời trái ngang trong những ngày đông lạnh giá, chàng nghệ sĩ trẻ ấy vẫn giữ trong tim mình một mộng đẹp về những khát khao ngày cũ. Những điều ấy đã trở thành ngọn lửa nhỏ sưởi ấm hồn người.


Duy Zuno là thí sinh khép lại đêm thi thứ nhất trong chủ đề nhạc sĩ Đức Huy.

Tập 10 “Người kể chuyện tình 2023” với chủ đề nhạc sĩ Đức Huy sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 17/8/2023 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546