Bảo Kun – Hải Ngân trổ tài thổi kèn harmonica được danh ca Ngọc Ánh tán thưởng


Trong vòng thách đấu thứ hai của Tỏa Sáng Sao Đôi, ba cặp sao đôi không chỉ khiến khán giả mãn nhãn với những tiết mục bùng nổ mà còn khiến khán giả hồi hộp khi đạt điểm số sít sao.

Bài ca kỷ niệm là ca khúc Dạ cổ hoài lang do cặp sao nữ Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh thể hiện. Trái ngược với những phần trình diễn sôi động ở các vòng thi trước, trong tiết mục lần này, Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh chọn thể hiện màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng và đầy sâu lắng. Phần trình diễn của cặp sao nữ duy nhất trong chương trình còn để lại nhiều xúc động cho khán giả khi kết hợp song ca cải lương. Thậm chí khi kết thúc phần thi, Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh còn bật khóc trên sân khấu.


Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh

Ngô Thái Ngân nghẹn ngào: “Em bị cảm xúc nhiều quá. Một phần là em rất mừng vì tiết mục này của hai chị em phải nói là ăn ý với nhau. Thật sự theo cảm nhận của em, có thể đây là phần trình diễn mà hai chị em làm tốt nhất đến giờ”. Đào Kỳ Anh rưng rưng nước mắt: “Trước khi lên sân khấu chị Ngân bảo em phải nhập tâm, xong chị Ngân khóc thì em cũng khóc theo, cảm xúc chồng cảm xúc”.

Để khuấy động bầu không khí, biên tập viên Minh Đức đặt câu hỏi hài hước rằng trong hai nữ ca sĩ, ai là bà Cả và ai là bà Hai?. “Các em cùng hát với nhau câu cuối rất hợp với nội dung câu hát. Sau khi các em ca đoạn hát cải lương thì tuyệt vời, cảm xúc như vỡ òa và cũng chính là yếu tố gây bất ngờ, rất tuyệt vời”, giám khảo Minh Đức cảm thán.


Giám khảo Ngọc Ánh nhận xét: “Hôm nay hai em có màu sắc khác với tuần trước. Nếu như tuần trước em hát bằng cả tính mạng thì hôm nay em hát bằng cả trái tim. Chị rất thích bài phối vì làm cho mình có những lúc trầm lắng, mọi người phải lắng nghe em hát. Và có những lúc cao trào làm cho bài hát thăng hoa. Mỗi em chia câu rất là chính xác, tinh tế, biết phát huy giọng cao, giọng trung của từng người. Và khi kết hợp song ca ở đoạn cuối khiến tiết mục trở nên bùng nổ. Đặc biệt khi mỗi người một câu vọng cổ khiến khán giả vỡ òa. Chị thật sự cảm ơn hai em vì tạo được cảm xúc rất là đầy với Dạ cổ hoài lang”.


Về giám khảo Mỹ Hạnh, nữ ca sĩ dành lời khen cho phần bối cảnh sân khấu của Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh. Về phần hát, Mỹ Hạnh tiết lộ bản thân gần như bị bất động khi nghe cặp sao nữ thể hiện bài hát. Nữ ca sĩ cũng bật mí bản thân nổi da gà khi nghe Ngô Thái Ngân – Đào Kỳ Anh hát cải lương. Riêng Ngô Thái Ngân, Mỹ Hạnh thích cách lên cao của cô vì trong giọng hát chất chứa sự nức nở của tuồng cổ tương tự những người hát bội. Về Đào Kỳ Anh, nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo và cả hai đã có màn kết hợp tuyệt vời.

Nhờ tiết mục trình diễn đầy cảm xúc, Ngô Thái Ngân và Đào Kỳ Anh tiếp tục đạt số điểm tuyệt đối 10 điểm từ giám khảo Minh Đức và danh ca Ngọc Ánh.

Tập 12 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 20/3 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546