Producer Minh Đăng “trắng tay” tại tập 2 Thách Thức Giới Hạn


Tập 2 của Thách Thức Giới Hạn vừa khép lại với những tiết mục vô cùng ấn tượng và bùng nổ. Sau những màn tranh đấu nảy lửa của các producer, Tống Hạo Nhiên và Tuấn Mario chọn được cho đội mình những chiến binh phù hợp nhất. Producer Minh Đăng không may mắn khi về tay trắng trong tập này.

Chia sẻ với MC Vũ Mạnh Cường tiêu chí chọn ca sĩ trong tập 2, Tống Hạo Nhiên mong muốn tìm kiếm được một giọng hát thật sự có cảm xúc và đặc biệt là giọng nữ. Producer Tuấn Mario tìm kiếm ca sĩ có chất “nhạc xưa” để cùng “biến hóa” với các thành viên còn lại của đội mình. Riêng producer Minh Đăng chọn những thí sinh bùng nổ và thích biến hóa trên sân khấu.


Đến với sân khấu Thách Thức Giới Hạn tập 2, bóng hồng Quỳnh Cầm thể hiện ca khúc Mong một ngày anh nhớ đến em (Vĩnh Tâm). Với bản phối sôi động và mới lạ, Quỳnh Cầm khuấy động không khí của Thách Thức Giới Hạn và ngay lập tức chinh phục producer Tống Hạo Nhiên chỉ với câu hát đầu tiên. Quỳnh Cầm chia sẻ: “Đến với chương trình Thách Thức Giới Hạn, Quỳnh Cầm muốn phá cách hơn nên đã chọn bài hát dance. Và bài này không thuộc sở trường của em”.

Chia sẻ lý do chọn Quỳnh Cầm, Tống Hạo Nhiên nói: “Tôi có viết bài hát Xuân hạ thu đông 39 cho ca sĩ Phương Thanh. Khi bài hát thành hit trên tiktok, tôi được xem Quỳnh Cầm cover và bạn ấy hát rất tốt. Hôm nay bạn ấy lại chọn hát thể loại nhạc khác màu đó, nên làm tôi rất ấn tượng”. Tống Hạo Nhiên cảm thấy may mắn khi chọn được Quỳnh Cầm về đội của mình mà không cần phải tranh với hai producer còn lại. Anh hứa hẹn sẽ biến dòng nhạc dance từ sở đoản thành sở trường của Quỳnh Cầm.


Sau hai đêm tìm kiếm, producer Tống Hạo Nhiên về đích đầu tiên trong vòng lập đội với ba ca sĩ trẻ Trịnh Khâm, Quỳnh Cầm và Phan Thanh Hiền. Producer Tuấn Mario có được giọng ca Phan Yến Nhi và Nguyễn Công Thành, còn thiếu một thí sinh. Producer Minh Đăng chỉ mới có một thí sinh là Huy Nguyễn Dominix và còn thiếu hai thí sinh.

Góp mặt trong tập 2 với vai trò cố vấn, ca sĩ Quách Thành Danh còn mang đến Thách Thức Giới Hạn ca khúc Giống như tôi của nhạc sĩ Đức Huy để dàn producer và thí sinh giảm bớt áp lực

Tập 3 Thách Thức Giới Hạn với màn dự thi của ba thí sinh trẻ tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 21/3 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546